John Huy và bạn đời đồng giới định 3 năm nữa có con

By dvvn
Cặp đôi cho biết thời gian này họ tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống độc thân.
Biên đạo múa nổi tiếng John Huy và bạn đời Nhiệm Huỳnh tổ chức đám cưới hồi tháng 4 vừa qua. Cặp đôi được gia đình hai bên và bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ, chúc phúc. Sau hôn lễ, họ quay lại với công việc bận rộn. Nhiệm Huỳnh luôn đứng sau hỗ trợ John Huy thực hiện các dự án về nhảy múa.

Chia sẻ về kế hoạch có con, cặp đôi cho biết họ dự định 3-4 năm nữa mới lên chức bố. "Do mới cưới nên chúng tôi đang dồn sức cho công việc. Chúng tôi khó tìm thời gian thích hợp vào lúc này vì quá bận rộn. Cuộc sống của cả hai đã thay đổi nhiều sau khi về chung một nhà. Chúng tôi cãi nhau nhiều hơn và vẫn đang trong quá trình tập thích nghi, dung hòa với nhau để sống hạnh phúc. Tuy vậy, tôi cảm thấy rất vui khi có Nhiệm bên cạnh", John Huy nói.

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đã đăng ký kết hôn ở Canada - nơi John sinh ra, lớn lên - hồi tháng 12/2017. Canada là một trong những đất nước thông qua luật hôn nhân đồng giới sớm nhất trên thế giới. Để có được hạnh phúc to lớn này, John Huy - Nhiệm Huỳnh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu.


Biên đạo múa John Huy và bạn đời hiệm Huỳnh.

John tiết lộ Nhiệm là một người rất đặc biệt, lại thông minh, tài năng. Trong gần 9 năm bên nhau, John nhiều lần đẩy bạn trai ra xa, rồi cả hai đều tìm người mới, song cuối cùng lại tái hợp. Sau nhiều lần "gương vỡ lại lành", John nhận ra Nhiệm Huỳnh là người đàn ông cuối cùng có thể chấp nhận mọi thứ về anh và anh cũng thấy tin tưởng tuyệt đối ở người này.

John Huy Trần sinh năm 1979 tại Canada. Cách đây vài năm, anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. John Huy nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Sinh ra, lớn lên ở Canada, nhưng nhiều năm nay John Huy Trần sống và cống hiến đam mê của mình tại Việt Nam. John cho biết anh thích ở Việt Nam vì ở đây không có mùa đông. Anh ghét cái lạnh giá ở Canada bởi nó khiến anh luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Ngoài ra, Việt Nam giữ chân John lâu hơn bởi đồ ăn rất ngon. Anh thích nhất món Huế, đặc biệt là bánh bèo, bánh nậm…

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.