Johnny Trí Nguyễn lấy lại phong độ sau khi cạo râu

By dvvn thg 11 19, 2019
Trên trang cá nhân, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi cắt tóc và cạo râu. Nam diễn viên viết: "Cho giống người bình thường một tí".

Ngày 18/11, trên trang cá nhân, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi cắt tóc và cạo râu. Theo nam diễn viên, anh thay đổi ngoại hình để "cho giống người bình thường một tí".

"Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút", anh chia sẻ một cách hài hước.


Hình ảnh mới của nam diễn viên nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Johnny Trí Nguyễn được nhận xét trông tươi tắn, trẻ trung hơn khi cắt tóc và cạo bộ râu quai nón rậm rạp quen thuộc. Trước đó, diễn viên Dòng máu anh hùng nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoài hốc hác. Trang phục luộm thuộm và bộ râu quai nón cũng khiến anh già hơn tuổi 45.

Thời điểm đó, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi ngôi sao võ thuật đánh mất vẻ phong độ từng có. Nhiều người tỏ ra lo lắng khi nhận ra anh sụt cân khá nhiều.

Trả lời về vấn đề này, Johnny Trí Nguyễn cho biết: “Tôi thấy nhiều người quá quan trọng chuyện mập, gầy. Nếu muốn mập thì tôi chỉ cần ăn nhiều trong mấy ngày là sẽ mập lên thôi, có gì khó đâu. Bề ngoài thôi mà. Tôi thấy mình đang mập mà. Vì mọi người nhìn khuôn mặt bị râu ria che hết nên nghĩ tôi gầy thôi”.


Johnny Trí Nguyễn sinh năm 1974 tại Bình Dương. Anh nổi tiếng tại Việt Nam nhờ các phim võ thuật ăn khách như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng cũng như các vai diễn hài hước trong Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ, Nụ hôn thần chết.

"Trước đây, khi đóng các vai người hùng trong phim thì ngoại hình mình cần phải to, phải hoành tráng hơn. Bây giờ, tôi cảm thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều. Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc", nam diễn viên nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.