​​Jolie tức giận khi bị rò rỉ văn bản phân quyền nuôi con với Brad Pitt

By dvvn
Nữ diễn viên nói rằng bảng tóm tắt đăng lên báo chí là không chính xác hoàn toàn và ảnh hưởng không tốt tới các con.

Jolie cho rằng văn bản trích dẫn trên báo hôm 12/6 gây hiểm lầm cho mọi người.

Một ngày sau khi văn bản phân định quyền thăm nom của Brad Pitt với các con trong mùa hè này được tiết lộ trên The Blast, Angelina Jolie bày tỏ sự phiền lòng. Người phát ngôn của cô chia sẻ trên tờ Vanity Fair: "Sự rò rỉ gây hiểu lầm này không phải là điều tốt với bọn trẻ. Ngay từ khi bắt đầu, Angelina luôn chỉ tập trung vào sức khỏe và nhu cầu của các con. Đó là lý do tại sao phiên tòa vừa rồi được tiến hành một cách riêng tư".

Phía Jolie cho rằng có ai đó đã cố tình làm lộ một số thông tin vì mục đích riêng. "Thật đáng tiếc, một người nào đó vì lý do ích kỷ của riêng họ đã rò rỉ có chọn lọc các phần từ hồ sơ tòa án giữ kín này để tạo ra một bức tranh không chính xác và không công bằng về những gì đang thực sự diễn ra".


Jolie và các con: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox.

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên The Blast, thẩm phán trong vụ kiện ly hôn đã yêu cầu Jolie phải cho Brad Pitt có thêm nhiều thời gian với các con của họ, cho phép nam diễn viên gặp các con hàng ngày và được liên lạc với bọn trẻ bằng điện thoại di động mà không có sự giám sát của Jolie. Thẩm phán nói: "Việc cắt đứt liên lạc với người cha sẽ mang đến nhiều tổn hại cho con nhỏ... Điều quan trọng là mỗi đứa trẻ đều cần có một mối quan hệ lành mạnh và mạnh mẽ với cha mẹ của chúng". Văn bản viết rằng nếu Jolie không tạo điều kiện cho Brad có đủ thời gian kết nối để hàn gắn với các con, nữ diễn viên có thể mất quyền nuôi con.

Văn bản cũng chỉ rõ số ngày Brad Pitt sẽ ở bên 5 người con vào mùa hè này ở London trong khi Jolie quay phim Maleficent 2 (riêng cậu con trai cả Maddox đã đủ 16 tuổi nên có quyền tự quyết ở với bố hay mẹ). Thời gian Brad ở cùng con tăng dần lên, từ 4 giờ đến 10 giờ mỗi ngày từ ngày 8/6 đến 29/7. Bác sĩ tâm lý sẽ ở cùng họ trong mỗi lần bố con gặp gỡ. Sau thời gian đó, Brad có quyền đưa bọn trẻ về Los Angeles sống cùng rồi lại đưa sang London cho Angelina.


Brad Pitt đạp xe đi dạo ở London hôm 13/6 trong khi chờ gặp các con.

Sau gần 2 năm, vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa kết thúc. Vào đầu mùa hè này, cặp sao cũng xảy ra xung đột vì Angelina muốn đưa các con sang London ở cùng trong thời gian cô quay phim nhưng Brad Pitt lại muốn được ở gần bọn trẻ tại Los Angeles. Cả hai đành phải nhờ tòa án can thiệp phân định quyền chăm sóc và thăm nom. Phiên tòa xét xử ly hôn tiếp theo của Jolie - Pitt sẽ diễn ra vào ngày 13/8.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.