Juky San bị miệt thị ngoại hình

By dvvn thg 7 26, 2021
Juky San cho biết cô gặp khó khăn trong việc tăng cân. Mỗi khi đọc bình luận tiêu cực về ngoại hình, nữ ca sĩ cảm thấy áp lực.

Ngày 23/7, đại diện của Juky San chia sẻ cô thường xuyên nhận những bình luận tiêu cực liên quan đến ngoại hình. Quản lý cho biết cô đã bỏ qua tình trạng body shaming nhiều lần nhưng nó tiếp diễn và ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần nữ nghệ sĩ.

“‘Đồ con gái hai lưng’, ‘ngực lép’, tôi không hiểu những người nói ra điều như vậy rồi cười cợt họ thấy vui chỗ nào? Tôi không bác quyền tự do ngôn luận của ai, nhưng đừng nhập nhằng với hành động khiếm nhã, sỉ nhục người khác.

Một người con gái bị mang ngoại hình ra bàn tán, chê bai cảm giác có dễ chịu không? Đương nhiên không rồi. San hàng ngày vẫn cố gắng ăn uống theo chế độ, tập luyện để hoàn thiện hơn và không phải nghe những lời nói không hay nữa", đại diện nghệ sĩ nói.

Juky San bi bodyshaming anh 1

Quản lý cho biết khi đọc những bình luận khiếm nhã, tinh thần của Juky San xuống dốc. Việc tăng cân với cô là nỗi ám ảnh. Nữ ca sĩ dù cố gắng để có được hình ảnh đẹp hơn nhưng không thể tăng cân như mong muốn.

“Việc khó lên cân với San là một nỗi ám ảnh. Chúng tôi luôn biết ơn những ý kiến đóng góp khán giả dành cho San. Nhưng xin đừng mượn điều đó để xúc phạm người khác, dù là San hay bất cứ ai ngoài kia. Tôi mong sự việc này dừng lại và cũng xin phép được chặn những ai có lời lẽ khiếm nhã”, quản lý nói thêm.

Juky San cho biết: "Tôi không muốn gầy tý nào. Tôi muốn lên cân nhưng tôi thuộc tạng người không dễ tăng cân. Ngoài ra, thời gian vừa qua tôi bận rộn nên không được ăn theo sở thích. Có lúc tôi ăn không đúng giờ, lúc khác lại mệt quá không cảm thấy hứng thú ăn uống".

Giọng ca Phải chăng em đã yêu cho biết thời điểm bận rộn nhất, cô đi quay xuyên suốt nhiều ngày. “Tôi quay từ sáng sớm đến đêm khuya, thậm chí hôm sau mới trở về nhà nghỉ ngơi. Trong quá trình quay, thỉnh thoảng tôi chợp mắt vài phút nhưng nếp sống không được khoa học. Hiện tại, tôi cố gắng điều chỉnh lịch trình để có thời gian nghỉ ngơi”, Juky San nói.

Thậm chí vì quá gầy nên mỗi lần hát trong thời tiết lạnh cô run và khó kiểm soát giọng hát.

Juky San sinh năm 1998, nổi tiếng với những bản cover, đặc biệt video Cầu hôn (bản gốc của Văn Mai Hương). Năm 2019, nữ ca sĩ tham gia chương trình Giọng hát Việt và thuộc đội Hồ Hoài Anh. Năm 2021, cô có ca khúc Phải chăng em đã yêu nổi tiếng và đạt lượt xem lớn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.