Juky San và tiền vệ Martin Lò được khen kết hợp ăn ý trong MV

By dvvn thg 12 01, 2019
"Anh à" nhận được nhiều phản hồi tích cực cả về âm nhạc lẫn nội dung MV. Sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Juky San với Thịnh Suy và Martin Lò.

Tối 30/12, giọng ca được biết đến từ The Voice Juky San ra mắt MV Anh à. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa nữ ca sĩ và Thịnh Suy - chủ nhân bản hit Một đêm say từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Trước đó, teaser của MV gây chú ý với câu hát được cho là đầy chất thơ “Xa nhau vài tiếng, ngỡ như năm. Bên em trăng khuyết hóa trăng rằm”.


Sau khi ca khúc được ra mắt, phần lời nhận được nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Số đông cho rằng phần lời vừa dễ hiểu, vừa giàu hình ảnh với những câu như: “Anh à, tối qua anh có ngủ ngon không, còn em thì nghe mãi mấy bài ca của anh/ Anh à, sáng nay mây cứ vờn nơi đây, làm kéo dài, dài mãi cơn mơ về anh”.

Về nội dung, MV xoay quanh chuyện tình học trò, đáng yêu của Juky San và Martin Lò. Trước đó, sự xuất hiện của Martin Lò cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Martin Lò, sinh năm 1997, được coi là hot boy làng bóng đá, Anh là người Việt lớn lên và sinh sống tại Australia. Năm 2018, Martin Lò trở về Việt Nam thi đấu cho CLB Phố Hiến và nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng. Tiền vệ 22 tuổi từng 2 lần được gọi lên tuyển U23 Việt Nam.


Sự kết hợp trong diễn xuất của Juky San và Martin Lò được khen là ăn ý. “Thích kiểu tung hứng trong diễn xuất của Juky San và bạn diễn trong MV này, thấy rất hòa hợp và đẹp đôi, đúng kiểu tình yêu học trò, hồn nhiên và trong sáng”, tài khoản Nguyễn Phúc bình luận.

Trong khi đó, khán giả Minh Hoài chia sẻ: “Thấy Juky San dễ thương, cả trong cách hát lẫn diễn xuất, đặc biệt là sự ăn ý với Martin Lò. Cặp đôi này nên đóng chung nhiều MV hơn nữa”.

Juky San Trần Dung (thường gọi là Juky San) nổi lên từ video cover ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương. Sau đó, cô gái sinh năm 1998 tham gia The Voice (Giọng hát Việt) 2019 và trở thành thí sinh đội Hồ Hoài Anh. Trong suốt quá trình thi, Juky San thường xuyên vướng vào tranh cãi xung quanh việc được huấn luyện viên (HLV) thiên vị.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.