Jun Vũ kể bị ám ảnh vì cơ thể quá gầy

By dvvn thg 11 13, 2019
Nổi tiếng nhờ nhan sắc nổi bật nhưng diễn viên "Tháng năm rực rỡ" thừa nhận cô từng trải qua thời gian dài tự ti vì quá gầy gò.

Jun Vũ cho biết cô đã có một năm 2019 bận rộn với nhiều dự án, lời mời. Không những thế, cát-xê của diễn viên 9X được cô tiết lộ cũng tăng hơn nhiều so với trước. Vì vậy, trong một năm, Jun Vũ có thể mua xe 2 tỷ đồng, sắm nhiều đồ hiệu.


Nữ diễn viên thừa nhận cô may mắn khi về Việt Nam hoạt động. Nhờ vậy mà công việc gặp nhiều thuận lợi. "Tham gia phim Tháng năm rực rỡ, tôi từng sợ bị chìm giữa các đồng nghiệp vì vai diễn nhỏ, rất ít lời thoại. Không ngờ, nhân vật của tôi vẫn được khán giả yêu thương. Nhờ bộ phim, công việc của tôi tốt hơn trước", Jun Vũ nói.


Sau thời gian chạy show tất bật, Jun Vũ kể thời gian qua được cô dành để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và trau dồi kiến thức. Nhờ vậy, nữ diễn viên tăng được 4 kg. Việc tăng cân khiến Jun Vũ cảm thấy hạnh phúc, yêu bản thân hơn. "Tôi vốn bị ám ảnh bởi sự gầy gò nên tăng 4 kg với tôi vẫn bình thường", cô nhấn mạnh.


Jun Vũ kể cô từng mặc cảm, tự ti vì vóc dáng quá nhỏ, gầy gò của mình. Vì vậy cô không dám mặc áo hở tay, vai. Sau khi tập gym và nâng cấp vòng một, bản thân nữ diễn viên đã tự tin hơn.


Trái với hình ảnh sang trọng, tiểu thư mỗi khi xuất hiện trước ống kính, ngoài đời, Jun Vũ cho biết cô sống giản dị. Cô thường để mặt mộc, mặc quần shorts, áo thun và đi dép khi gặp gỡ bạn bè. Đặc biệt, nữ diễn viên không ngại thừa nhận mình ăn rất nhiều. "Một mình tôi có thể ăn nhiều bằng 2 người khác. Bạn bè chứng kiến tôi ăn đều bất ngờ. Họ không tin một người nhỏ bé như tôi lại ăn khỏe như vậy", cô cho hay.


Jun Vũ hiện thuê một căn hộ 3 phòng ngủ ở TP.HCM. Nữ diễn viên tiết lộ cô mua sắm nhiều nên cần phải thuê một căn hộ rộng rãi mới đủ chứa đồ của mình. Cô thừa nhận mình đam mê thời trang, đồ hiệu và không tiếc tiền để mua sắm. Dù vậy, cô vẫn ý thức phải tích lũy để mua nhà. Jun Vũ cho biết thường giữa lại 50% thu nhập để tiết kiệm. Cô dự định mua nhà vào năm 2020.


Về chuyện tình cảm, Jun Vũ khẳng định vẫn độc thân. Cô cho hay hiện ưu tiên công việc, phát triển sự nghiệp. Jun Vũ tâm sự cô không đặt nặng việc bạn trai phải giàu có, kiếm nhiều tiền. Cô cho rằng bản thân có thể tự kiếm tiền, mua mọi thứ mình muốn nên không trông chờ vào sự chu cấp của người yêu.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.