Jun Vũ phản hồi khi nhà sản xuất phim đòi quyền lợi

By dvvn thg 11 13, 2019
Quản lý nữ diễn viên khẳng định đã hoàn thành các thỏa thuận trong hợp đồng với nhà sản xuất phim "Ngốc ơi, tuổi 17".

Hôm 12/11, nhà sản xuất Dung Bình Dương gây chú ý khi để lại bình luận ở dưới dòng trạng thái Facebook của Jun Vũ. Cụ thể, bà yêu cầu nữ diễn viên phải thực hiện các nội dung trong hợp đồng đã ký kết với công ty bà khi đóng phim Ngốc ơi, tuổi 17. Nhà sản xuất này còn cho biết đã không thể liên lạc với phía Jun Vũ nên buộc phải nhắn tin trên Facebook.

Dung Bình Dương cho hay bà mời Jun Vũ đóng một vai nhỏ trong Ngốc ơi, tuổi 17. Phim sắp công chiếu nên bà muốn liên hệ với nữ diễn viên để chụp poster và dự ra mắt phim.


"Tôi liên lạc với công ty quản lý cũ của Jun Vũ thì bên này cho hay đã kết thúc hợp đồng với cô ấy nên không có bất cứ ràng buộc gì. Trong khi đó, công ty quản lý mới phản hồi rằng không ký hợp đồng. Tôi không có số điện thoại của Jun Vũ nên phải liên hệ với cô ấy trên Facebook", Dung Bình Dương nói.

Trao đổi với công ty quản lý hiện tại của Jun Vũ, phía công ty xác nhận hợp đồng nữ diễn viên ký với nhà sản xuất Dung Bình Dương là hợp đồng từ công ty quản lý cũ của cô. Jun Vũ đã hoàn tất thanh lý hợp đồng khi về công ty mới.

Bên này cho biết thêm dự án phim Ngốc ơi, tuổi 17 hiện cũng ra mắt trễ hơn kế hoạch trên bản hợp đồng cũ. Trước đây, phim có kế hoạch khởi chiếu trong năm 2018. "Bà Dung mời Jun Vũ tham gia ra mắt phim sắp tới nhưng với lịch trình bận rộn, cô ấy không thể tham gia được", người đại diện cho hay.


Phía công ty quản lý mới của Jun Vũ cho rằng về mặt pháp lý, bà Dung cần làm việc lại với công ty quản lý cũ của Jun Vũ khi liên quan đến những điều khoản thỏa thuận trên hợp đồng liên quan đến phim, trong trường hợp bản hợp đồng còn hiệu lực.

Người đại diện của Jun Vũ cho hay phía Jun Vũ cũng đã liên hệ với bà Dung ngay sau thắc mắc của bà. Hiện, hai bên đã giải quyết xong mọi hiểu lầm.

Trước đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương từng ồn ào vì phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con vào năm 2018.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.