Jun Vũ: 'Tôi không thể sống thiếu áo crop top vào mùa hè'

By dvvn thg 5 21, 2020
Gu thời trang dịu dàng xen lẫn cá tính đang khiến hình ảnh của Jun Vũ dần thay đổi.

Sở hữu vòng eo 56 cm, Jun Vũ luôn biết cách chọn trang phục khoe điểm mạnh trên cơ thể. Nữ diễn viên ưa chuộng phong cách nữ tính với những bộ đồ gam trắng hồng, tay bồng, đính nơ bản to. Đôi lúc, cô làm mới bản thân khi xuất hiện bên loạt trang phục mạnh mẽ phối cùng crossbag.


Thời gian gần đây, định hướng về thời trang của Jun Vũ có một vài sự thay đổi. Cô gái 25 tuổi tăng thêm nét tinh tế, nhẹ nhàng vào trang phục thường ngày. Quần âu, áo dạ tweed và set crop top nữ tính trở thành items 9X hay diện. Sắc hồng là gam màu nữ diễn viên yêu thích, từ túi xách đến quần áo đều có sự góp mặt của tông này.


Đời thường, Jun Vũ áp dụng công thức phối đồ quen thuộc là quần jeans mix cùng áo bó. Nàng diễn viên gốc Hà thành nhận định crop top là item không thể thiếu trong tủ đồ khi vào hè. "Dễ khoe dáng mà vẫn thoải mái, mát mẻ", 9X nói.


Nhắc về gu thời trang bản thân đang theo đuổi, Jun Vũ cho biết: "Hiện tại, mỗi lần xuất hiện trước khán giả, tôi thường chọn những bộ trang phục tinh tế và nhẹ nhàng". Bởi vậy, hình ảnh trên sân khấu, trong các show truyền hình của 9X thường có sự xuất hiện của váy áo gam trắng, dáng dài.


"Ngoài đời, tôi sẽ chọn cho mình trang phục thoải mái, năng động", nữ diễn viên chia sẻ. Vì vậy, Jun Vũ yêu thích những set đồ nữ tính, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Quần áo của cô trông hài hoà về màu sắc. 9X chọn lối an toàn khi chỉ dùng đến 2 màu cùng tông cho một bộ đồ.


Đôi lúc, các set đồ đồng điệu về màu sắc và hoạ tiết là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp. Khi gặp khó khăn với việc phối các items khác nhau, thiết kế này giúp hội chị em vẫn sành điệu mà tiết kiệm được thời gian.


Váy áo hai dây cũng là trợ thủ đắc lực cho các cô nàng nữ tính. Vào hè, Jun Vũ trông quyến rũ với thiết kế làm từ vải lụa, gam trắng. Nữ diễn viên dùng thêm phụ kiện là túi xách bản to, quai xích đính thêm ngọc trai.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.