Jun Vũ: 'Tôi từng nặng không quá 45 kg, chỉ muốn tăng cân'

By dvvn thg 5 31, 2020
Sở hữu vòng eo 56 cm, nữ diễn viên hiện vẫn cố gắng tập luyện để lên cân và sở hữu cơ thể săn chắc.

Jun Vũ từng khiến khán giả ngạc nhiên khi tiết lộ bản thân bị ám ảnh với cơ thể quá gầy. Có thời điểm, 9X chia sẻ trên mạng xã hội từ bé đến giờ, chưa bao giờ cô nặng quá 45 kg. Tuy nhiên, vòng eo 56 cm nữ diễn viên sở hữu lại là ước mơ của nhiều cô gái.

Thực tế, vóc dáng hiện tại là thành quả có được từ quá trình nỗ lực tập luyện của nữ diễn viên gốc Hà thành. Bỏ qua những thực đơn nghiêm khắc giúp gầy đi, cô gái 25 tuổi cố gắng ăn nhiều hơn, tập luyện chăm chỉ để thân hình thêm đầy đặn.

Bản thân Jun Vũ luôn ám ảnh với chuyện thân hình quá gầy. Mục tiêu cuối cùng của cô là tăng cân nhưng vẫn có 3 vòng săn chắc, cơ thể khoẻ mạnh.

"Tôi không ăn kiêng. Tôi nghĩ mình vẫn hơi gầy nên luôn cố gắng ăn nhiều để đầy đặn hơn một chút", nữ diễn viên chia sẻ.

Có thời gian, Jun Vũ không dám mặc đồ hở tay, vai vì nghĩ cơ thể gầy trông rất thiếu sức sống. 9X tâm sự: "Biện pháp ăn uống và chế độ tập luyện phù hợp đã giúp tôi có da có thịt hơn một chút".


Để sở hữu dáng người chuẩn, chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng nhất. Vì chuyện giảm cân, giữ dáng, nhiều cô gái không ngại nhịn ăn, kiêng tinh bột... Tuỳ từng tạng người mà mỗi cách giảm cân đều có hiệu quả đi đôi với tác hại. Tập luyện và ăn uống khoa học là phương pháp được đánh giá cao và có nhiều người áp dụng nhất.

Tuy nhiên, đối với những người gầy như Jun Vũ, tăng cân lại là bài toán khó. Bên cạnh việc ăn nhiều hơn, tập luyện duy trì sức khoẻ cũng cần được lưu ý.

Đối với Jun Vũ, Muay Thái là bộ môn giảm stress hiệu quả. Đồng thời, nó giúp 9X ăn nhiều hơn vì sau khi kết thúc buổi tập sẽ có cảm giác đói. Nếu để giảm cân, nữ diễn viên khuyên các bạn nữ nên thử, rất hiệu quả mà không bị nhàm chán.

Tuy nhiên, với mục đích giúp 3 vòng săn chắc, quyến rũ hơn, Jun Vũ đã tìm đến các phòng tập. 9X nói: "Để có đường cong cơ thể, tôi Jun nghĩ tập gym vẫn là sự lựa chọn tốt hơn".


Đối với các câu hỏi về cách có eo thon, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 3 khuyên nên áp dụng loạt bài tập để vòng 3 và hông to lên. Khi cơ thể dần hình thành đường cong rõ rệt, tự khắc vòng 2 sẽ nhỏ lại.

Thực đơn cũng là yếu tố cần được lưu ý. Tập luyện tiêu tốn lượng lớn calo, khiến cơ thể dễ cảm thấy đói. Để giảm cân, các bạn nữ nên tính toán sao cho có chế độ ăn hợp lý và đủ chất.

Nhắc đến những sao nữ sở hữu vòng 2 dưới 60 cm, Jun Vũ luôn là cái tên sáng giá. Hiện tại, eo trên của cô là 56 cm và eo dưới đang ở mức 58 cm.

Làn da góp phần không nhỏ giúp Jun Vũ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Khi nhắc đến cách chăm sóc, diễn viên 9X nhận định có 3 yếu tố quan trọng như chế độ ăn, giấc ngủ và lựa chọn mỹ phẩm phù hợp.


Cô gái 25 tuổi tạo thói quen ăn nhiều trái cây, rau củ quả. Đồng thời, uống nhiều nước đều đặn rất tốt cho cơ thể. Yếu tố này cũng giúp ích cho quá trình giữ dáng.

Bên cạnh việc lựa chọn đồ ăn, Jun Vũ nhận thấy: "Ngủ muộn sẽ khiến da mình bị mất nước và kém săn chắc, lão hoá nhanh". Đây cũng là lý do thúc đẩy 9X cố gắng ngủ đủ giấc mỗi ngày.

Với các loại mỹ phẩm, nữ diễn viên cho rằng đắt tiền chưa chắc đã phù hợp. Để chọn ra được sản phẩm tốt nhất, Jun Vũ luôn tiếp thu ý kiến từ những người có chuyên môn. Ngoài ra, cô sẽ ngưng sử dụng khi kem dưỡng không có tác dụng sau thời gian dài gắn bó.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.