JustaTee tiết lộ vợ mang bầu lần hai

By dvvn thg 11 29, 2020
Ca sĩ JustaTee đăng ảnh hạnh phúc bên gia đình kèm dòng trạng thái thông báo vợ anh đang mang thai bé thứ hai.

Ngày 27/11, trên trang cá nhân, ca sĩ JustaTee đăng tấm ảnh hạnh phúc cùng vợ con kèm dòng trạng thái tiết lộ vợ anh đang mang thai lần hai.

Sau đó, Trâm Anh - vợ của nam ca sĩ cũng chia sẻ bài đăng: "Cici (con gái đầu lòng của vợ chồng cô - PV) bàng hoàng khi sắp lên làm chị".

Nhiều người hâm mộ, bạn bè để lại bình luận chúc mừng vợ chồng JustaTee. Ca sĩ Phương Ly viết: "Thích quá".

vo JustaTee mang bau lan hai anh 1

Trước đó, nhiều lần trò chuyện với bạn bè, Trâm Anh đã lấp lửng nói đến việc mang bầu: "Cuộc đời nhất định phải có cô công chúa, có hai thì càng tốt các bác ạ".

JustaTee (Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991) được chú ý nhiều hơn sau khi đảm nhận vai trò ban giám khảo tại Rap Việt. Trước đó, anh được biết đến là ca sĩ với nhiều ca khúc hit như Người lạ nơi cuối đường, Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều.

Trâm Anh - JustaTee về chung một nhà vào tháng 3/2018 sau 5 năm hẹn hò. Chuyện tình của đôi trẻ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều dân mạng.

Ngày 10/10/2018, Trâm Anh sinh con gái đầu lòng. Bé gái có nick name ở nhà là Cici. Hiện tại, Cici là một trong những hot baby được nhiều người chú ý nhờ biểu cảm hài hước và gương mặt giống bố.

Trong suốt quá trình mang thai lần đầu của vợ, JustaTee thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm hashtag vui khiến khán giả thích thú #BaogiờTrâmAnhđẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.