K-ICM bị gỡ video biểu diễn vì dính bản quyền?

By dvvn thg 1 06, 2020
Tối 5/1, K-ICM biểu diễn một mình trong sự kiện tại TP.HCM. Anh đánh DJ và chơi đàn trên nền nhạc của Alan Walker.

K-ICM tiếp tục biểu diễn một mình mà không có Jack. Anh xuất hiện trong một chương trình âm nhạc diễn ra tối 5/1 tại TP.HCM. Theo thông báo ban đầu của ban tổ chức chương trình, K-ICM biểu diễn lúc hơn 21h. Tuy nhiên, khi chương trình diễn ra, anh lại bước lên sân khấu khá sớm, khoảng 18h30.


K-ICM đánh DJ và chơi đàn trên nền nhạc The Spectre của Alan Walker. Nhà sản xuất 9X vẫn được khán giả ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình. Tuy nhiên, đến sáng 6/1, nhiều video liên quan đến tiết mục của K-ICM trong chương trình biến mất. Thậm chí, link xem trực tiếp chương trình cũng không còn.


Nhiều khán giả nhận được thông báo video biến mất với lý do bản quyền. Ban tổ chức hiện chưa đưa ra giải thích nhưng nhiều khán giả cho rằng việc K-ICM chơi đàn trên nền nhạc The Spectre của Alan Walker chính là lý do.


Vừa qua, K-ICM thường đi diễn một mình sau khi anh và Jack nảy sinh mâu thuẫn. Công ty quản lý của anh cho biết không liên lạc được với Jack. Về phía Jack, nam ca sĩ và gia đình ám chỉ việc bị công ty quản lý giữ hết cát-xê, không cho liên lạc với người thân…


Mới đây, thông tin K-ICM bị trầm cảm gây xôn xao. Thông tin này xuất phát từ bài viết và ảnh chụp màn hình của một tài khoản được cho là bạn của K-ICM. Trong tin nhắn, nhà sản xuất trẻ than: “Em trầm cảm mất thôi”.


Một ngày sau, Jack có bài viết ám chỉ trên trang cá nhân: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này". Hiện giọng ca Sóng gió đã xóa bỏ bài viết này.


Trong khi đó, viết trên trang cá nhân, K-ICM chia sẻ: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn của các bạn”.


Anh viết thêm: “Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời". Đây là lần đầu tiên K-ICM lên tiếng trên fanpage.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.