K-ICM cõng một cô gái trên vai nhún nhảy

By dvvn thg 12 24, 2020
Hành động K-ICM cõng một cô gái trên vai bị nhận xét phản cảm. Đại diện nhà sản xuất cho biết video từ khá lâu, trước khi anh hoạt động âm nhạc.

Ngày 22/12, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn video K-ICM cõng một cô gái trên vai khi họ cùng tham gia sự kiện âm nhạc. Trong video, nhà sản xuất 21 tuổi cười tươi và vui vẻ nhún nhảy theo âm nhạc. Đoạn video gây tranh cãi trên các diễn đàn dành cho giới showbiz. Nhiều khán giả cho rằng K-ICM thân mật quá mức với cô gái. Họ đánh giá nhà sản xuất sinh năm 1999 có hành động phản cảm với bạn khác giới.

“K-ICM là người nổi tiếng, hành động cõng bạn khác giới trên vai không phù hợp”, “Sao cậu ấy có thể hành động vô tư như vậy”, “Kể cả là bạn thân thì hành động đó cũng khá phản cảm”, khán giả bình luận.

K-ICM tranh cai anh 2

Tuy nhiên cũng có bình luận bênh vực K-ICM và cho rằng hành động của nhà sản xuất rất phổ biến trong các sự kiện âm nhạc điện tử. Ngoài ra, người hâm mộ của K-ICM cũng khẳng định đó là video từ năm 2017, trước khi anh hoạt động âm nhạc.

Phản hồi về đoạn video gây bàn luận, đại diện của K-ICM cho biết: “Chúng tôi không có phát ngôn gì về vụ việc vì đây là thông tin cũ. Hiện tại K-ICM chỉ muốn tập trung vào âm nhạc, quảng bá album mới”.

Trong cuộc trò chuyện, K-ICM cho biết anh không bận tâm tới bình luận trên mạng hay phản ứng của anti-fan. Anh muốn sản xuất âm nhạc để thay đổi quan điểm của dư luận.

K-ICM tranh cai anh 3

“Khán giả khắt khe giúp tôi hoàn thiện sản phẩm tối ưu. Khi không còn những lời trách móc của khán giả, tức tôi thành công. Ngày xưa, khán giả thích tôi nên bỏ qua mọi lỗi lầm nhưng hiện tại, anti tỷ lệ thuận với nỗ lực mà tôi phải bỏ ra”, anh nói.

Năm qua, K-ICM hoạt động chăm chỉ. Anh liên tục ra mắt sản phẩm mới như Ai mang cô đơn đi, Ai mang em đi, Mình đi cùng nhau, Xin cô đơn đi (cùng APJ), Liếc mắt đưa tình (với Lena), Một chiều mưa bất ngờ (với Ryo). Anh là nghệ sĩ ra mắt MV với tần suất dày đặc nhất Vpop 2020.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.