K-ICM đáp trả khi anti-fan xúc phạm mẹ nuôi

By dvvn thg 5 17, 2020
K-ICM cho biết công ty anh đã thu thập bằng chứng để kiện anti-fan tung tin đồn sai sự thật suốt thời gian qua. “Im lặng không có nghĩa không làm gì”, nhà sản xuất nhấn mạnh.

Sau ồn ào với Jack, K-ICM sở hữu lượng anti-fan đông đảo. Những bài viết liên quan đến nhà sản xuất trẻ thường xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực. Mới đây, trong video livestream với người hâm mộ, nhà sản xuất thẳng thắn đáp trả anti-fan.

Anh bày tỏ sự không hài lòng khi nhận nhiều lời khiếm nhã từ anti-fan, chẳng hạn: “Nghiệp quật”, “Mong siêu thoát sớm”... “Chờ đi, những fan page đó sẽ xử hết. Hiện tại rất nương tay đó nhưng mà đừng làm quá mọi thứ, không bỏ qua đâu. Mọi người chuẩn bị thấy một người lên sóng”, K-ICM cho biết.


Anh nhấn mạnh: “Trong khoảng thời gian qua, K-ICM và công ty im lặng không có nghĩa không làm gì, chỉ là không công khai. Sẽ công khai và xử lý một số người. Những bạn fan còn quá nhỏ, tôi không nói. Còn những người lợi dụng lùm xùm vừa qua để tìm kiếm lợi ích cho bản thân và tổ chức, công ty đang xử lý. Thời gian qua, công ty đã tổng hợp những gì có thể để làm chứng cứ và đâm đơn kiện”.

Cùng ngày, một fan page có hơn 8.000 lượt thích trên Facebook lên tiếng xin lỗi quản lý của K-ICM cũng như nhà sản xuất trẻ. Người này viết: “Sau khi tìm hiểu và được công ty của K-ICM cung cấp tài liệu, chứng cứ tôi thừa nhận trong nhiều bài viết và video trước đây, có nhiều thông tin sai sự thật, không chính xác làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín đến mọi thành viên công ty”.


“Tôi đăng tải nội dung này đầu tiên xin phép được đính chính những thông tin liên quan đến các nghệ sĩ và công ty. Tôi cũng xin được gửi lời xin lỗi đến cô Tạ Hà vì những điều chưa phải, những thông tin quy chụp, không đúng trước đây”, người này viết thêm. Khi đọc bài viết, nhiều khán giả cho rằng đây chính là fan page K-ICM nhắc tới trong livestream.

Đại diện K-ICM cho biết anh không liên quan đến vấn đề xử lý anti-fan, mà việc này do công ty giải quyết, Tuy nhiên, nhà sản xuất cảm thấy bức xúc khi mẹ nuôi kiêm công ty bị anti-fan trù ẻo, nói lời ác ý nên bày tỏ trên livestream cá nhân.

“K-ICM không kiện ai và không liên quan đến vấn đề này. Đây là việc của công ty để bảo vệ nghệ sĩ của mình. Công ty đã thu thập bằng chứng và giải quyết vấn đề trên tinh thần hòa giải. Từ những bằng chứng đó, công ty gặp gỡ người tung tin đồn để làm việc và có biên bản cam kết chứ không muốn làm lớn sự việc”.

Trước đó, trong bài phỏng vấn, K-ICM thừa nhận anh bị tác động ít nhiều bởi làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhà sản xuất 9X cho biết: “Khi nhìn thấy những bình luận trên mạng, tôi cũng suy nghĩ nhiều. Nhưng thay vì bỏ mọi thứ, tôi coi đó là động lực để mình phải vượt qua. Và tôi chọn cách lên tiếng”.

Nói thêm về việc mẹ nuôi nhận nhiều tai tiếng, liên tục bị chỉ trích, K-ICM tâm sự: “Chỉ những người trong câu chuyện này mới hiểu được. Bây giờ ai đúng ai sai không còn quan trọng nữa. Quan trọng là làm sao tạo ra những sản phẩm tốt, giúp các bạn nghệ sĩ mới tiến xa và thành công hơn”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.