K-ICM đi du học sau ồn ào với Jack?

By dvvn thg 1 31, 2020
Trên trang cá nhân, K-ICM úp mở việc đi du học trong thời gian ngắn. Nhà sản xuất 9X cho biết anh sẽ đi vào tháng 2 để thực hiện ước mơ của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin K-ICM chuẩn bị đi du học. Nhiều người hâm mộ cho biết nhà sản xuất trẻ sẽ đi du học từ tháng 2 và kéo dài trong thời gian ngắn.

K-ICM chia sẻ: “Tôi đang nghỉ Tết và chuẩn bị trở lại với công việc. Những dự định sắp tới, tôi sẽ công bố chính thức sau”. Trước đó, trên trang cá nhân, nhà sản xuất 9X có nhiều bài viết và bình luận úp mở việc đi du học. Cụ thể, anh viết: “Tôi chưa đi mà mấy bà Keys làm tôi xúc động quá”. Anh tiếp tục: “Tháng 2 tôi mới đi mà mấy bà buồn chi. Tôi không vui nhé”.


Anh cho biết thêm: “Thương lắm mấy bà Keys của tôi. Tôi không đi lâu đâu. Sao nỡ xa mấy bà lâu chứ. Tôi tiếp tục ước mơ của mình cũng là mong muốn của các bà thôi mà”.

K-ICM được chú ý sau khi hợp tác cùng Jack và sản xuất nhiều sản phẩm được khán giả trẻ yêu thích như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi… Tuy nhiên, cuối năm 2019, cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Jack gần như biến mất, trong khi đó, K-ICM một mình chơi đàn tại các sự kiện.


Gần đây, quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM là bà Tạ Hà khẳng định bộ đôi 9X không thể tiếp tục đi chung đường. Bà viết: “Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc”.

Về phía Jack, mới đây anh tham gia chương trình truyền hình Sóng 20 diễn ra đêm Giao thừa. Tại đây, anh trải lòng về niềm đam mê âm nhạc.

Nam ca sĩ cho biết: "Được trời thương, cái gì nên đến thì đến chứ tôi chưa bao giờ toan tính hoặc suy nghĩ trước xem mình phải làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy, suy nghĩ những chuyện khác cũng vậy. Tất cả đều là bản năng, không học ở đâu".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.