K-ICM đổi tên kênh YouTube cũ của Jack

By dvvn thg 3 13, 2020
Ngày 12/3, kênh YouTube Jack & Liam đã bị đổi tên thành ICM Labels. Kênh YouTube này hiện có 2,2 triệu người đăng ký và trong top 100 channel lớn nhất tại Việt Nam.

Trước khi bị đổi tên, kênh Jack & Liam thường xuyên đăng tải các video hậu trường của nam ca sĩ Jack. Sau khi bộ đôi "Sóng gió" tan rã, kênh này được quản lý bởi ê kíp K-ICM. Vì vậy, những video gần đây đều là vlog của nhạc công này.

Ngoài việc đổi tên, kênh này cũng thay avatar, ảnh bìa với nội dung là dòng chữ “Đừng chờ”.


Cộng đồng mạng đặc biệt là người hâm mộ Jack không đồng tình với hành động này của ê kíp K-ICM. Đa phần cho rằng, việc đổi tên một sản phẩm chung của hai người là một hành động không tôn trọng Jack và những gì nam ca sĩ đã đóng góp từ trước đến nay.

Trước đó, kênh YouTube K-ICM Official của bộ đôi này cũng được phía K-ICM quản lý. Tuy vậy, kênh này không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. bằng chứng là việc MV "Cần một lý do" trên kênh của K-ICM đã liên tục lập kỷ lục thị trường âm nhạc Việt khi đạt hơn 1 triệu lượt dislike.

Với hơn 1 triệu lượt dislike, video này vượt mặt nhiều MV nổi tiếng về lượng người không thích như YouTube Rewind 2016, What do you mean của Justin Bieber, Shake it off của Taylor Swiff.

Hiện MV của của K-ICM nằm top 40 những video bị dislike nhiều nhất trên YouTube.

Trước đó, MV Hoa vô sắc, dự án cuối cùng của Jack và K-ICM cũng từng phá kỷ lục video có nhiều người dislike nhất Vpop Việt với hơn 700.000 lượt.

Nhiều người cho rằng, lượng dislike đến từ những antifan của K-ICM sau mâu thuẫn giữa với Jack. “Video chỉ có thời lượng vỏn vẹn 46 giây. Vì vậy, không có quá nhiều thứ liên quan đến nội dung để nói thích hay không thích. Lượng dislike này tôi nghĩ đến từ antifan là chủ yếu”, Nguyễn Hữu Nhật, người làm YouTube chuyên nghiệp tại TP.HCM cho biết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.