K-ICM hoạt động mạng xã hội trở lại giữa ồn ào bản quyền

By dvvn thg 1 07, 2020
Sau khoảng hai tuần khóa trang cá nhân, hôm 6/1, K-ICM đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Tối 5/1, K-ICM có buổi trình diễn đầu tiên trong năm mới tại một sự kiện ở TP.HCM. Lần này, anh không bật sẵn nhạc nền có giọng của Jack. Thay vào đó, K-ICM biểu diễn các bản nhạc quốc tế và mix những ca khúc khác.

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình diễn ra, video xem trực tiếp bị khóa. Nhiều video liên quan đến tiết mục của K-ICM tại sự kiện biến mất. Khán giả nhận được thông báo video bị ẩn vì vi phạm bản quyền, liên quan đến ca khúc Don't Let Me Down The Spectre.


Sự cố biểu diễn của K-ICM thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhất là trong thời điểm nhạy cảm, vướng ồn ào với Jack.

Khoảng trưa 6/1, K-ICM mở lại trang cá nhân sau khoảng hai tuần khóa, không hoạt động. Tuy nhiên, anh vẫn giữ im lặng, không lên tiếng giải thích chuyện bị đánh bản quyền.

Trên Instagram, anh đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khoảng thời gian im lặng. Anh chia sẻ khoảnh khắc chơi DJ trên sân khấu cùng dòng chữ "Tôi là K-ICM". Nhiều fan của nhà sản xuất 9X để lại bình luận nhằm cổ vũ tinh thần anh.

Từ khi xảy ra mâu thuẫn với Jack, K-ICM có ba buổi trình diễn đơn lẻ. Anh không còn nhắc đến Jack khi đứng trên sân khấu. Những ngày qua, K-ICM vẫn gặp gỡ fan, nói chuyện vui vẻ. Đến lúc này, nhiều người tin rằng bộ đôi Sóng gió chính thức tan rã, chỉ còn chờ thời gian để thanh lý hợp đồng.

Về phía Jack, nam ca sĩ chưa xuất hiện trước công chúng, nhưng sức khỏe đã dần ổn định. Bạn bè tiết lộ Jack nhớ sân khấu và sẽ sớm tái xuất ngay khi có thể. Người hâm mộ Jack mong ngóng thần tượng sớm hoàn thiện sản phẩm Đom đóm. Bản demo mà ViruSs giúp Jack thực hiện đã gây hiệu ứng lớn và đứng top 1 trending trong nhiều ngày.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.