K-ICM hợp tác với tác giả ‘Anh thanh niên’

By dvvn thg 2 25, 2020
Sau “Cần một lý do” gây tranh cãi trái chiều, K-ICM bắt tay hợp tác với HuyR, chủ nhân của ca khúc “Anh thanh niên”.

Huy R vừa đăng tải poster sản phẩm sắp ra mắt có tên Sài Gòn của anh. Điểm đáng chú ý, ca khúc đánh dấu hợp tác giữa nam ca sĩ và K-ICM.

Nguồn tin cho biết Sài Gòn của anh do Huy R sáng tác và thể hiện, K-ICM đóng vai trò sản xuất âm nhạc. Ca khúc sẽ được đăng tải vào ngày 26/2.

Thông tin về cú bắt tay giữa K-ICM và HuyR được một bộ phận khán giả đón đợi. “Không cần biết mọi người nói như nào trong lần hợp tác giữa HuyR với K-ICM lần này nhưng mình dự đoán sẽ rất thú vị”, tài khoản Vũ Huy chia sẻ.

Trong khi, cũng nhiều khán giả tỏ thái độ phản ứng. “Mặc dù khá thích HuyR nhưng mình sẽ không nghe ca khúc này”, tài khoản Huy Giang bình luận.


HuyR là một ca sĩ xuất thân underground. Anh từng nổi lên với ca khúc Cô gái M52. Dịp Tết vừa qua, nam ca sĩ lại “làm mưa làm gió” với ca khúc Anh thanh niên.

Trong khi đó, K-ICM mới trở lại với ca khúc Cần một lý do sau ồn ào với Jack. Ở sản phẩm này, K-ICM tiếp tục đóng vai trò sản xuất âm nhạc, hợp tác với Quang Đông. MV nhận hơn 10 triệu lượt xem nhưng cũng cán mốc 1 triệu dislike.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.