K-ICM kết hợp cùng nam vũ công tung MV mới

By dvvn thg 3 17, 2020
Tối 16/3, K-ICM phát hành MV "Đừng chờ". Bài hát do giọng ca mới là Quang Đông thể hiện, nhạc sĩ Andiez sáng tác.

Một tháng sau khi Cần một lý do được phát hành, K-ICM và Quang Đông tiếp tục phát hành MV mới. Lần này, bài hát Đừng chờ do nhạc sĩ Andiez sáng tác và K-ICM sản xuất. Tương tự Cần một lý do, Đừng chờ là một bản ballad da diết. Giọng hát của Quang Đông ngọt ngào, truyền tải được cảm xúc của ca khúc và cho thấy màu sắc riêng. Nội dung bài hát không mới khi xoay quanh những đổ vỡ, phản bội trong tình yêu.

Phần nội dung MV được xây dựng theo hướng drama. Một chàng trai (Quang Đông) đau khổ khi bị phản bội. Anh sát hại người yêu sau khi cả hai xảy ra cãi cọ. K-ICM tiếp tục tham gia trong MV. Anh vào vai cảnh sát - người tìm ra bí ẩn thực sự đằng sau vụ giết người.

Tuy nhiên, như giới thiệu ở cuối MV, câu chuyện chưa dừng ở đó. Điều đó khiến khán giả mong chờ sản phẩm tiếp theo của bộ đôi, thậm chí dự đoán cả hai sẽ thực hiện chuỗi MV theo một mạch nội dung như Hương Giang đã làm.


Thời gian qua, K-ICM đã trở lại với khá nhiều sản phẩm. Ngoài Cần một lý do, anh hợp tác với HuyR trong ca khúc Sài Gòn của anh, sau đó phát hành bài hát If You Love Me. Như vậy đây là MV thứ 4 của K-ICM trong thời gian ngắn ngủi kể từ khi tách khỏi Jack.

Hồi tháng 2, K-ICM lên đường đi công tác ở Nga cùng một số nước. Tuy nhiên, vì dịch bệnh bùng phát nên nhà sản xuất trẻ trở về Việt Nam, hoãn kế hoạch công tác.

Trong khi đó, Quang Đông là gương mặt mới được công ty ICM lăng xê sau khi Jack rời đi. Anh tên thật là Lương Trần Phú Thiện, sinh năm 1996, từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Anh là á quân Học viện ngôi sao 2015 sau đó trở thành thực tập sinh trong công ty ST.319 (cùng Monsta, Amee, JSOL). Anh từng phát hành MV mang tên Lười vào năm 2015 và là vũ công phụ họa trong nhiều tiết mục của bộ đôi K-ICM, Jack trước khi chính thức ra mắt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.