K-ICM lần đầu lên tiếng về ồn ào với Jack

By dvvn thg 1 04, 2020
Lần đầu tiên sau những ồn ào thời gian qua, K-ICM chia sẻ về Jack cũng như mối quan hệ của cả hai hiện tại.

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Jack và K-ICM khiến fan xôn xao.

Trưa 3/1, K-ICM lần đầu chia sẻ tâm trạng trên fanpage. Trước đó, anh đã khóa trang cá nhân. Anh cảm ơn khán giả: "Thời gian vừa qua, người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất".

Ngoài ra, K-ICM cũng nhắc tới chuyện tan vỡ với Jack: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".


Trong khi đó, một người bạn của K-ICM tiết lộ nam nghệ sĩ 9X đang rơi vào trạng thái lo âu, mệt mỏi vì áp lực. Anh đã khóa trang cá nhân và giữ im lặng suốt những ngày qua.

Trưa 3/1, mẹ Jack viết trên trang cá nhân, cập nhật hình ảnh của con trai: "Mấy nay chắc ngoài trời nhiều mưa giông, sóng gió lắm đúng không. Nhưng mẹ con Mèo (PV: biệt danh của Jack) lại ở nhà hưởng thụ. Hưởng thụ ở đây không phải là sung sướng hay bất chấp sóng gió bên ngoài mà là niềm hạnh phúc của tình mẫu tử. Xin lỗi mọi người, từ lâu lắm rồi mẹ con Mèo không được gần nhau như vậy".


Mẹ của Jack cũng chia sẻ việc con trai 10 ngày mới dùng điện thoại một lần. Sức khoẻ của giọng ca Sóng gió cũng ổn định hơn. Bà không nhắc tới ồn ào của con với K-ICM nhưng khẳng định luôn bên cạnh Jack.

“Nhưng cũng không nói gì được, sợ ai đó biết. Nhắn tin cũng không dám nhắn, sợ ai đó đọc được. Mẹ biết hết nỗi khổ tâm và vất vả của con, nhưng vẫn tôn trọng quyết định của con, chỉ nhắn gửi với con là khi nào con thấy mệt thì về với mẹ”, bà chia sẻ.

Hiện, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi tới hồi kết. Trên trang cá nhân, Jack chia sẻ: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.