K-ICM nói về Jack khi gặp gỡ fan

By dvvn thg 1 05, 2020
Trong lần về Bến Tre thăm nhà gần đây, Jack đã khóc và nói về khả năng trắng tay sau khi bỏ công việc. Trong khi đó, chia sẻ cùng fan, K-ICM cũng nhắc tới Jack.

Mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM cũng như phía công ty quản lý đến nay vẫn chưa được giải quyết xong. Hai bên liên tục có những chia sẻ trên trang cá nhân, tuy nhiên chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc liệu Jack đã chấm dứt hợp đồng với công ty ICM hay chưa.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ video ngắn, trong đó là hình ảnh K-ICM gặp fan giữa tâm bão. Trong khi trò chuyện với khán giả, nhà sản xuất âm nhạc 9X nhắc đến Jack.


Anh nói: "Anh có khoảng năm chục cuốn lịch. Đây là món quà anh và Jack đã chuẩn bị từ trước tết để tặng mọi người. Trong đó có tất cả hình ảnh anh và Jack để mọi người coi như một kỷ niệm đẹp của chúng ta. Đừng buồn gì cả. Bạn nào có cây bút thì đưa anh ký. Sau này có gặp Jack, mọi người xin thêm chữ ký của Jack. Đó sẽ là một kỷ niệm đẹp".

Cho đến lúc này, sau khoảng một tuần, K-ICM và mẹ nuôi (kiêm quản lý) vẫn khóa trang cá nhân. Hôm 3/1, lần đầu tiên K-ICM lên tiếng trên fanpage. Tuy nhiên, anh không đề cập trực tiếp về vấn đề mâu thuẫn với Jack.

"Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời" - trích nội dung chia sẻ trên fanpage của K-ICM.

Trong khi đó, về phía Jack, nam ca sĩ có những động thái cho thấy mối quan hệ với K-ICM rạn nứt thực sự. Họ không còn là bộ đôi gây sóng gió làng nhạc như trước. Trên Instagram, Jack hủy theo dõi người bạn cũ, đồng thời xóa mọi hình ảnh liên quan.

Trưa 3/1, Jack phản ứng mạnh trước thông tin cho rằng K-ICM bị trầm cảm. Giọng ca sinh năm 1997 viết: "Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan và anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng. Vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi. Chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này".

Tuy nhiên, vài giờ sau, Jack đã xóa dòng trạng thái này.


Trên mạng xã hội, người hâm mộ Jack cũng đang chia sẻ lại video giọng ca Sóng gió mệt mỏi khi về quê Bến Tre cách đây vài tuần (thời điểm chưa nhập viện tại TP.HCM). Anh tâm sự với những người xung quanh rằng mình không chịu được áp lực công việc, chấp nhận bỏ hết để làm lại.

"Nhiều khi con suy nghĩ không biết phải bắt đầu từ đâu, nó nhanh quá, con chưa chuẩn bị kịp. Giờ buông ra con không có gì trong tay hết. Nói chung con suy nghĩ cũng thoáng lắm. Ông trời thương con bao nhiêu, chỉ cho con vậy thôi. Giống như cho con nổi tiếng thời gian đó, rồi ông lấy lại. Cũng không sao hết. Đối với con, chủ yếu con thích thoải mái. Mẹ con khóc, rồi cũng lo nhiều".

Khi được mọi người động viên, Jack tâm sự: "Con biết bước ra là khó khăn, nhưng thà con làm vậy để mọi người yên ổn, bớt khóc lại. Thật ra con không phải cỗ máy đâu, con người gì viết nhạc lia lịa vậy. Nói chung là con đuối lắm. Con làm liên tiếp ở đây 8 tháng rồi, con về nhà được 4 lần".

Theo chia sẻ của Jack trong video, ban đầu anh chỉ có ý định xin nghỉ làm một thời gian. Nhưng cuối cùng sự việc không diễn ra theo ý muốn.

Hiện, cuộc chiến giữa cộng đồng fan của Jack và K-ICM ngày càng căng thẳng. Hai bên đều đưa ra những lý lẽ để bênh vực thần tượng của mình. Nhiều ý kiến cho rằng K-ICM giả tạo, chọn giải pháp im lặng để cho qua sự việc. Song, số khác lại than phiền phía Jack đang mượn nước mắt từ người hâm mộ

Cuộc khẩu chiến mạng xã hội của hai cộng đồng fan sẽ chưa thể chấm dứt cho đến khi những người trong cuộc đưa ra phát ngôn chính thức và đề cập thẳng thắn vào vấn đề gây tranh cãi những ngày qua, thay vì chỉ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.