K-ICM quay lại showbiz với hình ảnh mới

By dvvn thg 2 18, 2020
K-ICM vừa tung teaser mang tên "Cần một lý do". Khán giả chú ý tới sản phẩm này và đồn đoán anh chuyển hướng sang ca hát, bên cạnh công việc producer.

Tối 17/2, K-ICM tung đoạn teaser mới trên trang cá nhân. Đoạn teaser dài 41 giây có tựa đề Cần một lý do. Trong teaser, K-ICM một mình bước vào căn phòng tối tăm, hiu quạnh. Bất ngờ một người đàn ông xuất hiện, tay cầm dao và đẩy anh ngã xuống bất tỉnh. Đoạn teaser báo hiệu sự trở lại của nhà sản xuất trẻ. Đại diện K-ICM xác nhận với Zing.vn đây là sản phẩm âm nhạc mới của anh tuy nhiên từ chối tiết lộ thông tin cụ thể.

Đoạn teaser lập tức gây chú ý và thu hút hơn 400.000 lượt xem chỉ sau 2 tiếng đồng hồ đăng tải. Tuy nhiên, vì những tranh cãi chưa được giải quyết trước đó với Jack, video cũng nhận lượt dislike (không thích) khá lớn là 86.000, trong khi like (thích) là 16.000.


Trước đó một ngày, khi K-ICM đăng ảnh trong phòng thu âm, cộng đồng mạng đã đồn đoán anh chuyển hướng sang ca hát, bên cạnh công việc producer. Theo một nguồn tin tiết lộ, quá trình thanh lý hợp đồng giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa giải quyết xong. Sắp tới, K-ICM còn có kế hoạch làm việc với nhà sản xuất quốc tế.

Trong khi đó, cách đây ít giờ, Jack xác nhận việc có quản lý mới và chuẩn bị hoạt động âm nhạc trở lại. Anh cũng đăng loạt ảnh mới cho thấy sự sẵn sàng với các kế hoạch mới.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Bản thân Jack vẫn nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm từ người hâm mộ. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào Jack lên tiếng chính thức. Do vậy, Jack muốn nhắn nhủ với FC Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ mọi người".

Giải thích việc vắng bóng vài tháng qua, Jack cho biết anh muốn dành thời gian trau dồi kỹ năng âm nhạc, đọc sách để tìm kiếm chất liệu mới và chăm sóc sức khỏe.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.