K-ICM sang Thái Lan biểu diễn sau ồn ào với Jack

By dvvn thg 1 19, 2020
Theo chia sẻ của K-ICM trên trang cá nhân, anh sẽ tham gia chương trình Legends Festival, diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 1.

Sau khi bộ đôi Jack và K-ICM tan rã, K-ICM vẫn tiếp tục các lịch trình biểu diễn, tham gia sự kiện. Theo chia sẻ mới nhất từ nhà sản xuất âm nhạc 9X, anh sẽ tham gia lễ hội âm nhạc Legends Festival, dự kiến được tổ chức tại Pattaya (Thái Lan) vào 31/1.


Khi K-ICM thông báo lịch diễn trên trang cá nhân, anh nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cộng đồng fan của mình. Khán giả mong chờ K-ICM sớm có con đường sự nghiệp riêng khi không còn đứng chung sân khấu với Jack. Trong những show gần đây nhất, K-ICM không còn chơi đàn trên nền nhạc ca khúc của Jack. Thay vào đó, anh xuất hiện trên sân khấu với vai trò DJ.

Theo thông tin trên fanpage của Legends Festival, chương trình sắp tới còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ châu Á khác như DJ L (đến từ Thượng Hải), rapper nổi tiếng xứ Hàn Zico.

Hiện, câu chuyện ồn ào giữa Jack và K-ICM cũng như công ty quản lý vẫn chưa đi đến hồi kết. Jack chưa thể đi diễn trở lại cho đến khi hợp đồng được thanh lý. Những ngày qua, cả hai phía chọn cách giữ im lặng, không đưa ra bất cứ phát ngôn nào trên trang cá nhân cũng như các phương tiện truyền thông.


Tuy nhiên, cộng đồng fan của hai nghệ sĩ thỉnh thoảng vẫn "nổi sóng" bởi những câu chuyện bên lề. Mới nhất là ồn ào liên quan đến chuyện tài khoản K-ICM xóa bài đăng trong FC của Jack, khiến người hâm mộ bức xúc. Sau đó, K-ICM và phía ICM đã trả lại FC để Jack toàn quyền quản lý.

Từ khi tranh cãi nổ ra, K-ICM là người vướng nhiều luồng chỉ trích nhất, nhưng anh chưa từng lên tiếng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.