K-ICM thích mặc đồ đen, mua nhiều hàng hiệu đắt tiền

By dvvn thg 4 12, 2020
Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng, K-ICM còn có cuộc sống sanh chảnh, sở hữu các món hàng hiệu đắt đỏ.

K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) bắt đầu nổi tiếng sau khi kết hợp với Jack, tạo nên cặp bài trùng ăn ý trong âm nhạc. Với hàng loạt hit đình đám như Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,…, K-ICM nhanh chóng trở thành một trong những sao nam nổi bật nhất hiện nay.


Tuy khá trẻ tuổi, chàng trai sinh năm 1999 đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước. Không chỉ là giám đốc của công ty ICM Entertainment, K-ICM còn được biết đến với tài năng âm nhạc trời phú, có khả năng biến organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo…


Là nghệ sĩ được nhiều người hâm mộ, K-ICM rất quan tâm đến chuyện ăn mặc khi xuất hiện mọi lúc mọi nơi. Anh luôn xây dựng hình ảnh chàng trai mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần cuốn hút.


K-ICM rất chuộng gam màu đen. Vì thế, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy nam nghệ sĩ sở hữu rất nhiều items màu đen từ áo phông, vest, áo da đến cả giày dép và phụ kiện.


Sở hữu chiều cao lý tưởng, K-ICM có thể phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách. Khi muốn trẻ trung, 9X thường phối hoodie với sneakers hoặc chọn mặc mẫu áo phông năng động, khỏe khoắn.


Khi đi làm hoặc dự sự kiện, Khánh lựa chọn trang phục nghiêm túc và chỉn chu hơn như áo sơ mi hoặc vest nhằm toát lên vẻ lịch lãm, trưởng thành.


Sự nghiệp thành công giúp "thánh đệm đàn" có cuộc sống đáng mơ ước, sở hữu nhiều đồ hiệu, xe hơi đắt tiền. Đáng chú ý, K-ICM là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu đôi giày hiếm Nike Air Force 1 x Peaceminusone Para-Noise do G-Dragon thiết kế ra mắt hồi tháng 11/2019.


Bên cạnh đó, anh chàng thường xuyên được đi du lịch đến những nơi sang chảnh như Anh, Pháp, Italy… Áo khoác dáng dài là trang phục quen thuộc của Khánh khi đi du lịch, giúp anh chàng khoe chiều cao đáng mơ ước.


Là tín đồ của phong cách đường phố và nam tính, những phụ kiện trẻ trung như kính mắt, sneaker, boots da, vòng cổ… góp phần không nhỏ giúp K-ICM thể hiện gu thời trang tinh tế. Đặc biệt, vì thích mặc gam màu trầm tối, Khánh luôn chọn phối cùng sneakers có màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cho bộ trang phục.


Ngoài kiểu tóc dài rẽ ngôi gắn liền từ khi mới bắt đầu nổi tiếng, 9X từng thử thay đổi hình ảnh khi buộc tóc búi phía sau đầu. Dù để kiểu nào, anh chàng cũng toát lên dáng vẻ phong trần, đầy cuốn hút.


Khánh cũng từng khiến fan bất ngờ khi tiết lộ sở hữu tới 8 chiếc xe hơi đắt tiền, riêng Mercedes là 4 cái. Tuy nhiên, K-ICM cho biết chỉ đứng tên, không sử dụng cho cá nhân mà thường dùng mô tô làm phương tiện di chuyển chính.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.