K-ICM tiếp tục xuất hiện trong MV mới dù không hát

By dvvn thg 5 30, 2020
K-ICM kết hợp gương mặt mới Wren Evans trong MV "Fever". Nhà sản xuất 9X tiếp tục tham gia MV dù không góp giọng.

Hợp tác với Quang Đông, K-ICM khá trung thành với ballad. Đã có ý kiến cho rằng K-ICM không thể tìm thấy sự ăn ý, mới mẻ khi làm việc với Quang Đông như lúc còn hợp tác Jack. Do đó, các sản phẩm của anh chưa có sự bứt phá. Trước những nghi ngờ của khán giả, K-ICM vừa ra mắt MV mới mang tên Fever.

Bài hát mang hơi hướm US-UK với thể loại funky pha trap. Giai điệu bài hát không thuộc kiểu dễ nhớ như những ca khúc trước của K-ICM nhưng có màu sắc mới mẻ, thời thượng và lôi cuốn. Đặc biệt, kết hợp với K-ICM lần này là Wren Evans. Wren Evans sinh năm 2001, là gương mặt mới ở thị trường âm nhạc. Anh theo học piano nhạc cổ điển từ năm 10 tuổi.


Nội dung Fever kể về quá trình của Wren Evans từ khi rơi vào lưới tình với một cô gái, bị mê hoặc đến ám ảnh và cuối cùng phải đầu hàng. Trong Fever, K-ICM là hiện thân cho lý trí của Wren Evans và kết nối với nam chính bằng hình ảnh trái táo. Khoảnh khắc K-ICM đập vỡ trái táo cũng là lúc Wren Evans bắt đầu không làm chủ được chính mình và để cho nỗi ám ảnh tình yêu chi phối.

Tỷ lệ khung trong MV chuyển đổi từ rộng tới hẹp, không gian thay đổi liên tục cho thấy sự đấu tranh nội tâm của nhân vật chính và ranh giới mờ ảo giữa hiện thực và tâm trí. Trong cảnh cuối cùng, Wren Evans nằm với nàng thơ của mình giữa những trái táo, tâm trí của anh lúc này, tức K-ICM, đã hoàn toàn ngủ vùi. Giọng hát của ca sĩ 10X được đánh giá tích cực. Khán giả cho rằng chất giọng anh không quá xuất sắc nhưng có màu sắc riêng và chọn được thể loại phù hợp.


Đây được xem là hướng đi khá táo bạo của K-ICM và Wren Evans - giữa một nhà sản xuất vốn nổi tiếng với những bản hit dành cho đại chúng và giọng ca trẻ mới xuất hiện trên thị trường. Hình ảnh MV lôi cuốn cộng hưởng với thể loại funky pha trap được đánh giá là mới mẻ giữa thị trường âm nhạc vốn chuộng ballad.

K-ICM cho biết: “Tôi muốn tạo nên một sản phẩm thật mới mẻ và ấn tượng. Khi bàn bạc với Wren Evans về Fever, chúng tôi đã hình dung về một bài hát đi kèm câu chuyện khiến người nghe chếnh choáng như lên cơn sốt, chìm vào cảm xúc điên cuồng và say mê, không phân biệt giữa thực và ảo”. Nói về Wren Evans, K-ICM đánh giá cao chàng trai trẻ bởi tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi ở mọi lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo…

Lần này, nhà sản xuất trẻ tiếp tục góp mặt trong MV. Tên của anh cũng được đặt trước tên ca sĩ dù K-ICM không phải người thể hiện. Vấn đề này từng gây tranh cãi trong các sản phẩm trước của nhà sản xuất trẻ.

K-ICM cho biết: “Việc để tên K-ICM lên trước để mọi người hiểu được tên K-ICM dính cả thương hiệu công ty vào trong đó mà tôi là giám đốc sản xuất. Thêm nữa, ‘X’ là ký hiệu thể hiện đôi bên đóng góp như nhau, vai trò ngang nhau, không phải ai hơn ai kém. Và cũng phải nhận được đồng ý và thỏa thuận của các bạn thì mới có điều đó, chứ làm sao tôi có thể tự ý quyết định hay ép buộc mọi người”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.