K-ICM tung MV đầu tiên sau ồn ào

By dvvn thg 2 20, 2020
K-ICM vừa trở lại với MV "Cần một lý do". Tuy nhiên, khác dự đoán của khán giả, anh không thể hiện ca khúc mà là gương mặt khá mới mẻ có tên Quang Đông.

Tối 19/2, MV đầu tiên của K-ICM mang tên Cần một lý do chính thức được phát hành. Sản phẩm gây nhiều chú ý bởi nó đánh dấu hoạt động cá nhân đầu tiên của nhà sản xuất trẻ sau những ồn ào thời gian qua. Ban đầu, tiêu đề MV chỉ có tên K-ICM khiến khán giả lầm tưởng anh thể hiện ca khúc. Tuy nhiên, trái với dự đoán, K-ICM chỉ góp mặt và người thể hiện ca khúc lại là một ca sĩ khá lạ lẫm.

K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò nhà sản xuất đồng thời xuất hiện trong MV. Trong khi đó, Andiez là người sáng tác. Khác teaser có màu sắc kinh dị trước đó, MV khá nhẹ nhàng với giai điệu pop, ballad. K-ICM trong vai một chàng trai đang buồn bã, cô đơn sau mối tình tan vỡ.

Theo đại diện K-ICM, người thể hiện ca khúc là Quang Đông - sinh năm 1996, á quân Học viện ngôi sao 2015. Giai điệu bài hát dễ nghe nhưng được đánh giá là chưa quá đặc biệt, nhất là so với kỳ vọng của khán giả ở một producer có nhiều sản phẩm tạo tiếng vang như K-ICM.


Trước đó, đoạn teaser dài hơn 40 giây lập lượng dislike (không thích) kỷ lục. Với MV, ngay khi ra mắt khoảng 10 phút, Cần một lý do đã nhận 286.000 dislike trong khi like (thích) là 33.000.

Trước tranh cãi của dư luận, đại diện của nhà sản xuất trẻ cho biết: “Phía K-ICM sẽ làm hết những điều trong khả năng để giúp sản phẩm ra mắt thuận lợi. Là một nghệ sĩ, K-ICM tôn trọng tất cả ý kiến mà khán giả nhìn nhận về sản phẩm vừa ra mắt”.


“Chúng tôi mong muốn sản phẩm được đón nhận ở góc độ âm nhạc. Dù biết rằng việc phát hành MV vào thời điểm này sẽ gặp nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng không còn cách nào khác vì bản thân K-ICM vẫn phải duy trì công việc của một nghệ sĩ”, đại diện của anh nói thêm.

Về chất lượng sản phẩm, phía K-ICM chia sẻ: “Sản phẩm được chúng tôi tập trung tối đa để hoàn thành. K-ICM phải biến hoá để đáp ứng tiêu chí sản phẩm”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.