K-ICM và mẹ nuôi khóa trang cá nhân giữa ồn ào với Jack

By dvvn thg 12 26, 2019
Giữa ồn ào với Jack, K-ICM và mẹ nuôi đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trang cá nhân của hai người đã bị khóa vào chiều 25/12.

Tin đồn Jack và công ty quản lý mâu thuẫn rộ lên từ tuần trước. Nhưng phải đến tối 23/12, khi MV Hoa vô sắc lên sóng, mọi chuyện mới trở nên căng thẳng. Cụ thể, Jack lên tiếng trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc.

Nam ca sĩ cho biết đây là MV chưa hoàn thiện. Anh chưa thu âm và MV ra mắt chỉ là bản demo. Giọng ca Sóng gió viết: "Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".


Sau khi Jack phản hồi, K-ICM và mẹ nuôi (đồng thời là quản lý) vấp phải luồng dư luận chỉ trích. Họ bị khán giả "tấn công" trang cá nhân, yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, đến lúc này, cả K-ICM và phía công ty vẫn giữ im lặng

Đến chiều 25/12, trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi đều đã khóa, không truy cập được.

Trước đó, vào tối 24/12, K-ICM có show diễn tại Bình Dương cùng một nhóm vũ công. Theo ghi nhận của phóng viên, các vũ công biểu diễn trên nền nhạc có vocal ca khúc Sóng gió Em gì ơi. K-ICM không đệm đàn phần này. Nhà sản xuất 9X chơi đàn theo giai điệu của một số ca khúc quốc tế.

Ở phần giao lưu với khán giả, K-ICM gần như không chia sẻ gì, chỉ gửi lời cảm ơn fan. Sau khi kết thúc show, anh nhanh chóng di chuyển ra về.

Cách đây vài ngày (21/12), K-ICM cũng diễn ở Hưng Yên. Đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu một mình mà không có Jack.

Trên sân khấu, K-ICM liên tục nói xin lỗi khán giả và nhắc nhiều đến Jack: "Hôm nay xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo, chiều nay nhận được một tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không tham gia show được. Mọi người đừng buồn. Jack sẽ khỏe lại và sẽ cố gắng có mặt ở những show sắp tới".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.