K-ICM xin lỗi vì dùng tranh chưa xin phép trong MV cổ trang

By dvvn thg 7 05, 2020
Trước những ý kiến trái chiều về MV "Túy họa" mới ra mắt, K-ICM thừa nhận ê-kíp đã sử dụng tranh của người khác khi chưa xin phép.

Tối 3/7, K-ICM ra mắt MV Túy họa, sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Xesi. Đây cũng là sáng tác thứ hai của K-ICM trong năm nay, sau Tình ca em đến. Ca khúc nói về tâm trạng của một chàng trai nhớ về người tình cũ trong cơn men say.

Ở sản phẩm này, nhà sản xuất âm nhạc 9X phát huy thế mạnh kết hợp nhạc cụ dân tộc và EDM. Phần drop được nhận xét bắt tai, chất nhạc phù hợp với giọng hát có phần ma mị của Xesi.

K-ICM Tuy hoa anh 1

Nội dung, màu sắc MV lần này được thực hiện theo phong cách cổ trang, lấy bối cảnh là một quán rượu thời xưa. K-ICM trong vai một hiệp khách dừng chân nơi đây. Trong cơn say, hình bóng của người con gái (do Tường Linh đóng) liên tiếp hiện lên trong tâm trí của hiệp khách. Tuy nhiên, cô gái này lại nên duyên với người đàn ông khác. Cả ba vô tình gặp nhau ở quán rượu.

Xesi trong vai kỹ nữ, dường như đem lòng tương tư nhân vật nam chính. Song, nội dung MV hơi rối, chưa thể hiện được rõ mối liên kết giữa các nhân vật.

Sau một ngày lên sóng, MV thu về gần 500.000 lượt xem, đứng thứ 30 top thịnh hành. Tuy nhiên, MV cổ trang đầu tiên của K-ICM đang vướng phải một số tranh cãi. Cụ thể, tài khoản có tên Nguyên Trần cho biết bức tranh vẽ bằng bút chì sử dụng trong MV Túy họa là sản phẩm của cô. Ê-kíp của K-ICM đã mượn tranh khi chưa được sự đồng ý từ chủ nhân.

K-ICM Tuy hoa anh 2

Tối 4/7, đại diện của K-ICM cho biết họ đang liên hệ với đội ngũ chịu trách nhiệm thực hiện MV để có câu trả lời chính thức.

Hiện, thông qua fanpage, phía K-ICM đã thừa nhận sơ xuất và gửi lời xin lỗi đến chủ nhân bức tranh: "K-ICM xin thay mặt Xesi và đội ngũ thực hiện MV gửi lời xin lỗi chân thành đến bạn Nguyên Trần vì sơ xuất dùng bức tranh mà bạn đã thông tin trên trang cá nhân".

K-ICM nói thêm: "Là một nghệ sĩ, K-ICM nhận thức rất rõ tầm quan trọng của bản quyền trong lĩnh vực sáng tạo. Không ai muốn đứa con tinh thần của mình xuất hiện trong hoàn cảnh như vậy. Trong lúc chờ đợi câu trả lời của ê-kíp làm MV, đại diện K-ICM đã có động thái liên hệ với bạn Nguyên Trần để xin lỗi và trao đổi phương án xử lý".

Ngoài ra, về phần trang phục trong Túy họa, bộ đồ của K-ICM cũng bị cho là lấy cảm hứng từ trang phục của một nhân vật truyện đam mỹ. Với thắc mắc này, K-ICM cho hay stylist của anh sẽ sớm đưa ra bài phân tích.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.