K-ICM xuất hiện ở sân bay, đi Nga cùng mẹ nuôi sau ồn ào với Jack

By dvvn thg 2 20, 2020
Sáng 20/2, K-ICM cùng mẹ nuôi Tạ Hà có mặt tại sân bay để khởi hành tới Nga. Anh ở đây ít nhất 3 tháng để trau dồi kiến thức, hợp tác với nhà sản xuất nước ngoài.

Ngay sau khi phát hành MV Cần một lý do, K-ICM khởi hành sang Nga để công tác trong vài tháng. Theo một nguồn tin, K-ICM vừa đi công tác, gặp gỡ một số nhà sản xuất nước ngoài đồng thời trau dồi thêm kiến thức ở lĩnh vực producer, DJ.


Đây cũng chính là chuyến đi mà trước đó khán giả đồn đoán là nhà sản xuất đi du học. Anh sẽ đi ít nhất 3 tháng, thỉnh thoảng mới trở lại Việt Nam để hoàn thành các kế hoạch được lên lịch từ trước.


K-ICM tới sân bay từ khá sớm cùng mẹ nuôi kiêm quản lý là bà Tạ Hà. Một số người hâm mộ đến đây để tiễn anh. K-ICM dành thời gian trò chuyện cùng fan trước khi làm thủ tục lên máy bay.


Thời gian qua, K-ICM vướng nhiều ồn ào. Hiện tại, vấn đề hợp đồng, thu nhập giữa anh và Jack chưa được giải quyết. Tối 19/2, anh phát hành MV mới mang tên Cần một lý do. K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò sản xuất, trong khi đó, Andiez người sáng tác, Quang Đông thể hiện.


Nói chất lượng sản phẩm, phía K-ICM chia sẻ: “Sản phẩm được chúng tôi tập trung tối đa để hoàn thành. K-ICM phải biến hoá để đáp ứng tiêu chí sản phẩm”.


Trước đó, K-ICM gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ sở hữu 8 chiếc xe hơi. Tuy nhiên, phản hồi vấn đề này, đại diện của K-ICM giải thích những chiếc xe này do công ty mua nhằm mục đích công việc chứ không phải phục vụ nhu cầu cá nhân.


K-ICM tới sân bay từ sáng sớm. Anh sẽ làm việc với một số nhà sản xuất nước ngoài trong thời gian tới.


Mẹ nuôi kiêm quản lý là bà Tạ Hà tiếp tục đồng hành cùng K-ICM trong chuyến đi này. Trước đó, bà Tạ Hà khẳng định K-ICM và Jack khó có thể tiếp tục đi chung một con đường. "Những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc", bà nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.