Kaity Nguyễn gợi cảm tuổi 21

By dvvn thg 11 06, 2020
Hóa thân thành 'Quý cô trăng máu', Kaity Nguyễn gây ấn tượng với phong cách trưởng thành, quyến rũ. Nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp hút hồn ở tuổi 21.

Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi trình làng bộ ảnh mang màu sắc ma mị, huyền bí lấy cảm hứng từ phim Tiệc trăng máu và Gái già lắm chiêu V. Trên tông nền đỏ, trắng, đen kết hợp cùng bối cảnh nguyệt thực lấy cảm hứng từ Tiệc trăng máu, nữ diễn viên hóa thân thành một quý cô với thần thái lạnh lùng, vừa sắc sảo vừa sang trọng. Từng biểu cảm của cô nàng đều hút mắt người xem. Nữ diễn viên cũng tinh tế lựa chọn những bộ váy dạ hội nửa kín, nửa hở khoe trọn được vẻ đẹp hình thể.

Kaity Nguyễn gợi cảm tuổi 21 - ảnh 1

Kaity Nguyễn như một lần nữa khẳng định cô đã và đang theo đuổi hình tượng quyến rũ và trưởng thành. Kể từ dự án Tiệc trăng máu, nữ diễn viên đã chính thức nói lời tạm biệt hình ảnh cô học trò lém lỉnh, tinh nghịch vốn gắn liền với tên tuổi của Kaity Nguyễn qua các bộ phim Em chưa 18 (2017) hay Hồn Papa da con gái (2018). Ở tuổi 21, Kaity Nguyễn chứng minh bản thân là một nữ diễn viên thực lực, có khả năng biến hóa trong nhiều loại vai diễn chứ không hề bị đóng khuôn trong bất kỳ hình mẫu nào. Theo thời gian, Kaity Nguyễn không những trở nên chín chắn, trưởng thành hơn ở ngoại hình mà còn không ngừng phát triển kỹ năng diễn xuất.

Trút bỏ hình tượng nữ sinh ngây thơ, Kaity Nguyễn ngày càng quyến rũ, mặn mà - Ảnh: NVCC

Đánh dấu sự trở lại sân chơi điện ảnh những tháng cuối năm bằng Tiệc trăng máu - bom tấn Việt quy tụ dàn sao hạng A, Kaity Nguyễn tiếp tục chứng tỏ năng lực diễn xuất khi chẳng hề bị lép vế trước những bậc tiền bối lão làng như Thái Hòa, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn... Mặc dù có tuổi đời trẻ nhất tại “bàn tiệc”, cộng thêm thời lượng lên hình cũng khá hạn chế nhưng vai diễn cô bác sĩ thú y Kathy của Kaity Nguyễn vẫn ghi điểm trong lòng khán giả. Đặc biệt, phân cảnh cô nàng bình thản tô son, cột tóc, tháo bỏ chiếc nhẫn đính hôn rồi mạnh dạn rời khỏi bàn tiệc sau khi bị phản bội là một trong những khoảnh khắc “đinh” của phim, góp phần truyền tải thông điệp về nữ quyền.

Kaity Nguyễn sở hữu nét đẹp vừa ngây thơ, vừa quyến rũ - Ảnh: NVCC

Sở hữu ngoại hình sáng cùng tài năng diễn xuất ngày càng lên tay, Kaity Nguyễn hiện đang là một trong những diễn viên trẻ được đánh giá cao trong showbiz Việt. Sau Tiệc trăng máu, khán giả đang rất trông chờ vai diễn của cô nàng trong phần phim kế tiếp thuộc “vũ trụ nữ quyền” Gái già lắm chiêu V, dự kiến ra rạp vào mùa Tết 2021. Vào vai nàng tiểu thư Lý Linh thuộc gia tộc lừng lẫy vùng đất thần kinh, cô sẽ đưa người xem khám phá những góc khuất, bí mật động trời đằng sau cuộc sống thượng lưu, vương giả của 3 chị em họ Lý tại Bạch Trà Viên.

Kaity Nguyễn gợi cảm tuổi 21 - ảnh 4

Vẻ đẹp “vạn người mê” của nữ diễn viên ở tuổi 21.

Kaity Nguyễn gợi cảm tuổi 21 - ảnh 5

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.