Kaity Nguyễn ở tuổi 21

By Dvvn thg 2 02, 2020
Kaity Nguyễn cho biết năm 2019 cô ít xuất hiện để trau dồi bản thân. Nữ diễn viên không lo lắng khán giả lãng quên bởi cô tin việc học hỏi sẽ tạo nền tảng cho công việc sau này.

Kaity Nguyễn sau thành công của Em chưa 18 là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Năm qua, cô tham gia Hồn papa da con gái cùng Thái Hòa nhưng dự án không gây tiếng vang như mong đợi.


Thay vào đó, nữ diễn viên lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô phát hành MV Nếu anh không phiền và nhận những phản hồi tích cực về giọng hát. Chất giọng của Kaity Nguyễn chưa phải xuất sắc nhưng đủ dày dặn và phù hợp với ca khúc có màu sắc đáng yêu, ngọt ngào.


Nói về năm 2019, Kaity Nguyễn cho biết cô dành phần lớn thời gian để học thanh nhạc, diễn xuất... Nói về lý do ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí, nữ diễn viên Em chưa 18 giải thích cô muốn sống cuộc sống bình thường nhất có thể. Cô muốn học hỏi khi còn trẻ để bản thân tiến bộ và ngày càng trưởng thành hơn.


Cô nói: “Khán giả có thể sẽ quên tôi hoặc suy nghĩ này nọ nhưng riêng tôi muốn làm tốt công việc của bản thân trước. Không nên xuất hiện nếu mình chưa có hình ảnh và khả năng tốt. Tôi không muốn làm khán giả thất vọng”.


Về việc lấn sân ca hát, diễn viên 21 tuổi cho biết đó là niềm đam mê khi còn nhỏ. Cô muốn trải nghiệm với âm nhạc nhưng hiện tại vẫn tập trung hơn cho diễn xuất. “Với tôi, diễn xuất vẫn là niềm đam mê chính. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên tôi quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Ngoài vai trò ca sĩ, tôi cũng tập tành sản xuất kịch bản MV”, nữ diễn viên chia sẻ.


Năm 2019, Kaity Nguyễn vướng nghi vấn tình cảm với Yura Po - nam người mẫu đến từ Nga. Hồi đầu tháng 10, hình ảnh chụp cặp đôi đi ăn cùng nhau được chia sẻ trên mạng. Nhiều khán giả nghi ngờ đây chính là bạn trai mới của nữ diễn viên. Sau đó, anh cũng diễn xuất trong MV của Kaity Nguyễn.


Nhan sắc của Kaity Nguyễn ở tuổi 21. Vừa qua, Kaity Nguyễn công bố đảm nhận vai nữ chính trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.