Kaity Nguyễn tung clip hậu trường tắm bán nude trong ‘Gái già lắm chiêu V’

By dvvn thg 11 25, 2020
Đánh dấu hình ảnh quyến rũ và mới mẻ trong điện ảnh, Kaity Nguyễn gây bất ngờ với những cảnh quay nóng bỏng, trong đó có cảnh tắm bán nude trong khách sạn sang chảnh.

Mới đây, nhà sản xuất Gái già lắm chiêu V tung loạt hình hậu trường cảnh quay Kaity Nguyễn ngâm mình trong bồn tắm, phía bên ngoài là toàn cảnh thành phố hiện đại với đỉnh các tòa nhà chọc trời. Trong lớp bọt xà phòng, Kaity Nguyễn bán nude, khoe vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, nhan sắc mặn mà cùng thần thái quyến rũ khiến nữ diễn viên “đốn tim” fan. Đây là lần hiếm hoi Kaity Nguyễn thực hiện cảnh tắm bán nude trong phim.

Chia sẻ về phân đoạn này, cô cho hay: “Đây là lần đầu Kaity thực hiện cảnh tắm trên phim. Dù chỉ là bán nude và được che chắn bảo hộ kỹ càng nhưng Kaity cũng thấy hơi ngại vì cảnh quay phải kéo dài tận 3 tiếng mới xong”. Trong phim, Kaity Nguyễn cũng gây chú ý khi để lộ hình xăm đóa hồng bí ẩn trên bờ vai. Tiết lộ về điều này, nữ diễn viên cho biết đây là hình xăm thật, cô thực hiện trước đây nhưng tình cờ lại rất phù hợp với kịch bản nên được đạo diễn tận dụng cho xuất hiện trên phim.

Kaity Nguyễn tung clip hậu trường tắm bán nude trong ‘Gái già lắm chiêu V’ - ảnh 1

Trong Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả, Kaity Nguyễn đảm nhận vai Lý Linh, cô em út trong gia đình Lý gia chuyên kinh doanh cổ vật. Tuy nhiên, khác với hai người chị của mình là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân), Lý Linh chọn lập nghiệp tại Sài Gòn và rất thành công dù trái ngành với truyền thống của gia đình.

Nhân vật Lý Linh do Kaity Nguyễn đảm nhận thuộc mẫu phụ nữ trẻ, độc lập và sớm gặt hái thành công. Bên cạnh cá tính nổi bật, gia thế của Lý Linh cũng là điều khiến người hâm mộ thích thú khi xem qua teaser. Cô tiểu thư này sống trong nhung lụa, sở hữu cả căn Penthouse nằm trên nóc của một tòa nhà ngay trung tâm Sài Gòn. Vai diễn này gây tò mò rằng nữ diễn viên trẻ sẽ diễn xuất thế nào với nhân vật khác biệt so với những lần đảm nhận trước đây. Phim dự kiến ra mắt vào mùng 1 Tết Nguyên đán (12.2.2021).

Kaity Nguyễn tung clip hậu trường tắm bán nude trong ‘Gái già lắm chiêu V’ - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.