Karik bày tỏ tình yêu với bạn gái Bella trên sóng truyền hình

By dvvn thg 10 13, 2020
Sau câu nói "Em chỉ cần hiểu một người phụ nữ ở nhà" của Karik, ống kính hướng về phía bạn gái Bella ở hàng ghế khán giả.

Tập 11 Rap Việt lên sóng tối 10/10 thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là vòng Bứt phá với sự tranh tài của dàn thí sinh gồm Dế choắt, 16 Typh, Hydra và Đạt Dope.

Trước phần thể hiện của 16 Typh, MC Trấn Thành đưa ra câu hỏi cho Binz: "Binz có mệt không khi phải huấn luyện một nhân vật đang cạnh tranh về độ đào hoa so với mình?".

Karik nói vui: "Em thấy 16 Typh đẹp kiểu khác, Binz đẹp kiểu khác". Giọng ca Người lạ ơi chỉ tay về phía Binz và nói: "Đây là real bad boy (bad boy chuẩn)". Theo anh, Binz là người có vẻ ngoài bad boy nhưng bên trong là good boy. Còn với 16 Typh, Karik nhận xét rằng dù ngoại hình có vẻ lạnh lùng nhưng thí sinh này là chàng trai bí ẩn.

Karik Rap Viet anh 1

Trước nhận xét của Karik, Binz chia sẻ: "Typh là người làm những bài nhạc tán tỉnh. Nếu có nhiều bạn gái thích thì đó là nguồn động lực rất lớn để bài nhạc được tỏa sáng hơn nữa". MC Trấn Thành khẳng định 16 Typh là chàng trai được nhận xét đào hoa nhất trong đội Binz.

Kết thúc phần thể hiện ca khúc Người ấy là ai của 16 Typh, MC Trấn Thành khẳng định rằng nam thí sinh mang phong cách giống y hệt huấn luyện viên của mình. Người dẫn dắt Rap Việt cho rằng Karik "không hiểu gì về đàn ông" khi nhận xét Typh là trai ngoan.

"Em không cần hiểu đàn ông, em chỉ cần hiểu phụ nữ. Em cũng không cần hiểu nhiều phụ nữ, em hiểu một người ở nhà là đủ", Karik đáp trả.

Kết thúc câu nói, ống kính trường quay hướng về phía Bella Q (tên thật Uyên Phan) - bạn gái Karik đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Hình ảnh Bella cười tươi sau câu nói của người yêu khiến khán giả thích thú và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Karik Rap Viet anh 2

Sau phần biểu diễn của 16 Typh, Trấn Thành cho rằng đây là màn trình diễn "cả nhà cùng vui". Trong ca khúc Người ấy là ai, Typh khéo léo nhắc đến tất cả huấn luyện viên, MC và lồng ghép cùng những câu từ trending (thời thượng).

Kết thúc 4 tiết mục thi tài bùng nổ, tỷ số phiếu bầu chung cuộc là 4-2, hai gương mặt được gọi tên là 16 Typh của đội Binz và Dế Choắt của Wowy.

MC Trấn Thành sau đó xướng tên Dế Choắt đi tiếp. Như vậy, Dế Choắt là thí sinh đầu tiên bước vào vòng Chung kết của Rap Việt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.