Karik lên tiếng về thông tin chia tay bạn gái

By dvvn thg 9 10, 2020
Nam rapper cho biết bạn gái anh phải hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực sau khi hai người công khai chuyện tình cảm. Anh quyết định lên tiếng để bảo vệ cô.

Tối 9/9, Karik viết bài chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo bức ảnh chụp cùng bạn gái Bella Q. Nam ca sĩ cho biết Bella Q bị áp lực vì dư luận trái chiều. Theo anh, cô phải chịu thiệt thòi khi yêu một nghệ sĩ.

"Bạn ấy vẫn luôn nhường nhịn, thức cả đêm chờ mình về, lo cho tâm lý của mình những lúc áp lực công việc, tạo thêm nhiều sự kết nối mình với FC, hướng mình đến suy nghĩ tích cực từ âm nhạc đến cuộc sống. Mọi thứ bạn ấy cứ lẳng lặng làm mà không hề nà.

Thậm chí, khi có những cuộc gọi chửi rủa, uy hiếp, bạn ấy vẫn im lặng mỉm cười khi mình hỏi. Thật sự đối với một cô gái chưa từng đối mặt áp lực dư luận, việc phải trải qua những điều như thế thật quá khắc nghiệt", Karik viết.

Karik ban gai Bella Q anh 1

Huấn luyện viên Rap Việt cho rằng anh cần lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh. Anh mong muốn cộng đồng mạng không buông thêm lời xúc phạm, làm tổn thương Bella Q.

Anh tiếp tục chia sẻ: "Dù không giỏi ăn nói và tất cả chỉ thể hiện qua âm nhạc, lúc này mình phải làm điều đúng đắn là nói ra những điều này. Mình nghĩ tất cả phụ nữ đều cần được bảo vệ, huống hồ đây còn là người mình đang gắn bó thì mình càng phải làm điều đó hơn bao giờ hết".

Ở cuối bài viết, Karik nhắn nhủ khán giả: "Lên sân khấu, có thể mình là một nghệ sĩ. Nhưng bước ra khỏi ánh đèn, mình cũng chỉ là người bình thường và mong muốn có một câu chuyện tình cảm bình yên như mọi người thôi. Mong các bạn hiểu cho chúng mình. Hãy luôn mang những điều tích cực đến với nhau như trước giờ nhé!".

Đây là lần đầu tiên Karik trải lòng về mối quan hệ với Bella Q. Dòng tâm sự của anh cũng ngầm phủ nhận thông tin hai người đã chia tay.

Trước đó, cộng đồng mạng cho rằng hai người rạn nứt tình cảm vì Bella Q xóa mọi hình ảnh liên quan đến bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Bella Q cho biết mối quan hệ của họ vẫn bình thường.

Bella Q, tên thật Uyên Phan, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại TP.HCM. Cô và Karik công khai tình cảm từ cuối tháng 8.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.