Karik, Tiến Luật sẽ dự lễ cưới của Phan Mạnh Quỳnh

By dvvn thg 4 28, 2021
Lễ cưới Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tại TP.HCM diễn ra vào ngày 7/5. Karik, Tiến Luật... là các khách mời trong ngày vui của vợ chồng nhạc sĩ.

Ngày 26/4, Khánh Vy - bà xã của Phan Mạnh Quỳnh - cho biết vợ chồng cô đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp trong lễ cưới tại TP.HCM.

Theo Khánh Vy, nhiều nghệ sĩ chia sẻ sẽ có mặt để chúc mừng, trong đó có diễn viên Tiến Luật, rapper Karik... Khoảng 200 khách mời đến dự lễ cưới được yêu cầu diện trang phục màu trắng, đen hoặc kem.

le cuoi phan manh quynh anh 1

Đại diện của Karik cho biết nam rapper đã nhận được thiệp mời cưới từ Phan Mạnh Quỳnh và sẽ thu xếp tham dự.

Vào 18h ngày 7/5, lễ cưới của cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy sẽ được diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại quận 1 (TP.HCM). Đây cũng là địa điểm từng diễn ra đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ Việt khác.

Trước đó, ngày 22/4, lễ vu quy diễn ra tại nhà gái ở TP Nha Trang (Khánh Hòa). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hai bên gia đình, người thân và bạn bè phía nhà gái.

le cuoi phan manh quynh anh 3

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào tháng 10/2015. Tháng 9/2018, trên một bãi biển, trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết, Phan Mạnh Quỳnh quỳ gối cầu hôn bạn gái. Họ dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019, nhưng phải tạm hoãn với lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh một lần nữa hoãn cưới vì dịch bệnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.