Karik trổ tài làm bánh pizza điêu luyện

By dvvn thg 11 29, 2020
Tham gia buổi khai trương cửa hàng Domino’s Pizza thứ 50, Karik không chỉ giao lưu với người hâm mộ, mà còn trổ tài làm bánh pizza điêu luyện để mời mọi người thưởng thức.

Thương hiệu Domino’s Pizza đánh dấu cột mốc một thập kỷ đồng hành cùng thực khách tại Việt Nam với cửa hàng thứ 50 tại số 24 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Đến đây, các tín đồ ẩm thực được thưởng thức pizza chuẩn Mỹ trong không gian chưa từng xuất hiện tại Domino’s Pizza.

Domino’s Pizza anh 1

Sự kiện có sự góp mặt của vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn trên cương vị nhà điều hành Domino’s Pizza. Ngoài ra, để chiều lòng các tín đồ pizza chính hiệu, Karik cũng có mặt trên thảm đỏ, không ngại ngần cùng fan khuấy động không khí buổi khai trương.

Domino’s Pizza anh 2

Anh cùng các fan có buổi giao lưu, trải nghiệm nhiều dòng pizza tại Domino’s Pizza. Không chỉ là “chàng trai vàng” trong Rap Việt, Karik còn trổ tài làm bánh điêu luyện cùng các pizza thủ của Domino’s khiến fan đứng ngồi không yên. Những chiếc bánh cộp mác “đầu bếp” Karik được gửi đến các fan có mặt trong ngày khai trương.

Domino’s Pizza anh 3

Chia sẻ lý do tham gia buổi làm bánh, Karik dí dỏm bày tỏ, ngoài đam mê nước ngọt, anh cũng là tín đồ chính hiệu của pizza. Karik luôn thích thú với những điều mới lạ trong trải nghiệm ẩm thực, anh chú trọng từ không gian đến chất lượng món ăn để cảm nhận trọn vẹn những gì thương hiệu mang đến. Do đó, cửa hàng Domino’s Phạm Hồng Thái với phong cách American Legend khác biệt, trẻ trung và năng động, là điều khiến HLV Rap Việt khó thể bỏ lỡ.

Bên cạnh sự tham gia của Karik, Domino’s Pizza Phạm Hồng Thái còn triển khai ưu đãi “Pizza đồng giá mix & match 89.000 đồng” mỗi ngày. Ngoài ra, Domino’s Pizza còn có chương trình mua một tặng một mỗi thứ ba hàng tuần. Chưa hết, khách hàng khi mua combo “Big 4” (pizza 4 vị) sẽ được áo thun phiên bản giới hạn nhân kỷ niệm 10 năm Domino’s Pizza có mặt tại Việt Nam.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.