Kathy Uyên công khai bạn trai mới

By dvvn thg 2 16, 2020
Nữ diễn viên "Âm mưu giày gót nhọn" lần đầu công khai ảnh bạn trai mới sau chia tay cuộc tình 10 năm với đạo diễn Việt kiều.

Kathy Uyên và đạo diễn Timothy Linh Bùi từng có 10 năm gắn bó. Cả hai đã tính đến chuyện đám cưới nhưng đến năm 2013, cả hai thông báo chia tay.

Vào đúng ngày lễ tình nhân năm nay, Kathy Uyên khiến mọi người bất ngờ khi công khai bạn trai mới trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh âu yếm với người yêu.

Bạn trai mới của đạo diễn phim Chị chị em em tên Lý Việt Vũ. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Đó là lý do thời gian qua cả hai liên tục có mặt trong các bữa tiệc do gia đình Hà Tăng tổ chức.

Sau khi chấm dứt mối quan hệ với đạo diễn Việt kiều, Kathy Uyên từng hẹn hò với bạn trai Tây vào năm 2015. Tại sự kiện, nữ diễn viên đã không ngại trao nụ hôn với người đàn ông ngoại quốc.


Trước đây, trong một chương trình Kathy Uyên đã có những chia sẻ về tình yêu với đạo diễn Việt kiều. Cô cho biết từng tính đến chuyện đám cưới nhưng vì nhiều lý do cả hai quyết định dừng lại.

Trải qua nhiều mối tình, Kathy Uyên thú nhận cô đã rút ra cho mình nhiều bài học xương máu. Đó là, dù cho yêu ai, cô luôn dặn lòng là phải luôn biết mình muốn gì ở cuộc tình này, mong gì khi gắn bó với người đàn ông này.

Cô cho rằng hôn nhân không phải là tất cả bởi không phải cứ kết hôn, là vợ là chồng thì mới hạnh phúc.

Trở về Việt Nam, Kathy Uyên có hơn 10 năm tạo dựng tên tuổi với khán giả qua các bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.