Kathy Uyên khoe được "bạn trai triệu đô" yêu chiều hết lòng: Tự tay vào bếp, tổ chức sinh nhật cực lãng mạn tại nhà

By dvvn thg 5 02, 2020
Giờ đây Kathy Uyên đã thoải mái hơn hẳn trong việc công khai những hình ảnh bên bạn trai lên MXH.

Trên trang cá nhân mới đây, đạo diễn, diễn viên Kathy Uyên vừa hạnh phúc khoe được bạn trai tự tay vào bếp và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực lãng mạn tại nhà. "Grateful for the wonderful surprise at home, thank you Chef for spoiling me with a loving dinner and Thankful for all the surprise flowers, gifts and champagne visit from friends turning older sure makes a woman feel special." (Tạm dịch: Biết ơn khi nhận được điều bất ngờ và tuyệt vời tại nhà. Cảm ơn đầu bếp đã chiều em bằng một bữa tối đầy yêu thương. Cám ơn những bó hoa, quà và rượu đầy bất ngờ của bạn bè dành cho mình, khiến mình cảm thấy được đối xử đặc biệt), Kathy Uyên chia sẻ.


Ngay sau khi được đăng tải, những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi nhanh chóng thu hút đông đảo lượt yêu thích từ người hâm mộ. Sau thời gian dài kín tiếng, có thể thấy giờ đây Kathy Uyên đã thoải mái hơn hẳn trong việc công khai những hình ảnh bên bạn trai lên MXH. Cặp đôi được trông chờ sẽ sớm tổ chức một "happy ending" trong tương lai không xa.


Còn nhớ vào ngày 15/12 vừa qua, nữ đạo diễn "Chị chị em em" đã làm nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới để mừng Valentine muộn. Theo thông tin tìm hiểu, bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng và nhóm bạn triệu đô, giàu có và thành đạt gồm nhiều người nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Phương Khánh, Băng Di... Từ trước Tết Nguyên Đán 2020, cả hai đã nhiều lần xuất hiện bên nhau cũng như tham gia các buổi tiệc cùng gia đình ngọc nữ Tăng Thanh Hà.


Không còn quá kín tiếng, Kathy Uyên giờ đây đã thoải mái hơn hẳn trong việc công khai những hình ảnh bên bạn trai lên MXH.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.