Kathy Uyên: 'Thời trang retro truyền nhiều cảm hứng cho tôi'

By dvvn thg 1 18, 2021
Với kinh nghiệm trong vai trò đạo diễn, diễn viên, Kathy Uyên khẳng định thời trang và phim ảnh luôn song hành, và chất liệu retro là thứ truyền cảm hứng cho cô ở nhiều dự án.

Kathy Uyên chia sẻ, càng am hiểu nhiều chất liệu thời trang, cô càng xây dựng nhân vật trong phim “có hồn” hơn.

Chưa bao giờ cúi đầu trước những định kiến về “phụ nữ làm đạo diễn” hoặc “Việt kiều không hiểu văn hoá Việt”, Kathy Uyên luôn nỗ lực làm việc không ngừng với tinh thần tích cực. “Đam mê diễn xuất vốn chẳng cầm nắm, cân đo được nhưng chính điều đơn giản đó đã khiến tôi có được ngày hôm nay”, Kathy cho biết.

CAO Fine Jewellery anh 1

Với định hướng tôn vinh sự đơn giản và giá trị gốc, Kathy Uyên đời thường chọn phong cách thời trang retro với sự mới mẻ biến đổi không ngừng theo thời gian. Bắt đầu một ngày mới không cầu kỳ với chiếc slip dress quyến rũ, áo khoác cape thướt tha hay quần jean cạp cao năng động, Kathy Uyên thích nhấn thêm vài món phụ kiện, trang sức như một “bài tập” sáng tạo mỗi ngày của mình.

CAO Fine Jewellery anh 2

Cũng bởi vậy, điểm nhấn tạo nên sự khác biệt ở cô là những sản phẩm trang sức retro đơn giản nhưng cuốn hút. Kathy Uyên chọn trang sức của CAO Fine Jewellery bởi sự độc đáo và tinh xảo trong từng thiết kế. Với tay nghề cao và sự am hiểu về chất liệu, các nghệ nhân đã rèn giũa những viên ngọc, kim cương từ hình thái nguyên bản đơn giản để tạo nên món trang sức riêng cho những người phụ nữ hiểu được cá tính của mình.

“Soi mình trong gương khi đeo trang sức retro, tôi như nhìn thấy những cố gắng của bản thân và có thêm động lực để nỗ lực bước tiếp”, Kathy Uyên chia sẻ.

Yếu tố then chốt giúp retro khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang là sự phá cách vượt khỏi giới hạn nhưng vẫn đảm bảo tính “nguyên thủy” trọn vẹn. “Đó là lý do thay vì chạy theo xu hướng, tôi lựa chọn trang sức retro cao cấp thể hiện bản thân”, Kathy Uyên khẳng định.

Đề cao sự hoàn mỹ, tinh tế và nét riêng bậc nhất, trang sức của CAO Fine Jewellery nói chung và BST Retro nói riêng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa của phái nữ mà không mất đi giá trị ở mọi thời điểm.

CAO Fine Jewellery anh 3

“Mỗi vẻ đẹp là hiện thân của những giá trị độc nhất vượt thời gian”, đây là tôn chỉ của CAO Fine Jewellery khiến Kathy Uyên cảm nhận được sự đồng điệu. Theo cô, mỗi cô gái đều sở hữu vẻ đẹp riêng và họ xứng đáng có được món trang sức độc nhất, phản chiếu vẻ đẹp nội tâm, giúp tự tin hơn để truyền đi năng lượng tích cực. Đây cũng là mong muốn của CAO Fine Jewellery trong việc tạo ra những món trang sức tôn lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa và thể hiện phong cách, lối sống của những quý cô ưu tú, biết mình xứng đáng có được sự hoàn hảo.

CAO Fine Jewellery anh 4

Với chất liệu vàng và đá quý tuyển chọn thiết kế theo phong cách retro, trang sức CAO Fine Jewellery giúp tôn lên vẻ đẹp của Kathy Uyên cũng như những người phụ nữ tự tin, tích cực khác. Không rập khuôn theo những thiết kế thời kỳ cũ, sự hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và dấu ấn hiện đại trong BST Retro của hãng tạo nên những chuẩn mực mới cho thời trang, tiếp thêm tự tin cho thế hệ phụ nữ hiện đại.

Thời trang không chỉ để làm đẹp mà còn giúp bạn thêm yêu bản thân, lan tỏa năng lượng tích cực, tạo nên cá tính mỗi người.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.