Kênh của K-ICM bị 90.000 người hủy đăng ký chỉ trong một ngày

By dvvn thg 12 27, 2019
Đến ngày 27/12, kênh YouTube của K-ICM tiếp tục sụt giảm mạnh lượng đăng ký theo dõi do ồn ào mâu thuẫn với Jack.

Ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM ngày càng rắc rối. Chiều 27/12, đơn vị quản lý lần đầu lên tiếng về lùm xùm những ngày qua. Họ khẳng định Jack hiện vẫn là ca sĩ độc quyền của công ty và phía K-ICM chưa gặp trực tiếp Jack để giải quyết mâu thuẫn.

Đến nay, sự việc chưa đi đến hồi kết, song hình ảnh của K-ICM bị ảnh hưởng nặng nề theo chiều hướng tiêu cực. Theo thống kê của trang Socialblade, kênh YouTube K-ICM sụt giảm lượng lớn người đăng ký từ ngày 25/12.


Cụ thể, tính đến ngày 23/12, kênh này có hơn 4,78 triệu lượt đăng ký. Ngày 25/12, kênh còn 4,73 triệu lượt đăng ký.

Trong ngày 26/12, 90.000 người nhấn nút hủy đăng ký kênh. Đến chiều 27/12, số lượt nhấn nút hủy theo dõi kênh vẫn tăng dần đều. Hiện, kênh YouTube của K-ICM chỉ còn 4,61 triệu người đăng ký.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Jack tiếp tục kêu gọi hủy đăng ký kênh của K-ICM và bấm "dislike" MV Hoa vô sắc. Khán giả tỏ ra bức xúc khi đọc được một số thông tin cho rằng Jack sẽ mất trắng các bản hit Bạc phận, Sóng gió... nếu rời công ty. Theo nguồn tin, những ca khúc này đã được đăng ký tác quyền dưới tên công ty ICM.


Những ngày qua, thông tin Jack bị công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động cũng liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Song, công ty ICM cho rằng đây là thông tin vô căn cứ và họ sẽ không phản hồi.

Đến lúc này, trước áp lực từ dư luận, K-ICM và mẹ nuôi (kiêm quản lý) vẫn tạm thời khóa trang cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.