Kênh truyền hình Việt để MC nữ mặc bikini dẫn World Cup

By dvvn
Chương trình dự đoán kết quả trước trận đấu của một kênh truyền hình trả phí gây nhiều tranh cãi khi để người dẫn chương trình mặc bikini xuất hiện trên sóng.
Hot girl đồng hành cùng World Cup trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Nóng cùng World Cup của VTV nhận nhiều phản ứng trái chiều khi mời các cô gái xinh đẹp, mặc gợi cảm nhưng thiếu kiến thức về bóng đá bình luận trước và sau trận đấu. Mới đây, một kênh truyền hình trả phí khác tiếp tục gây chú ý khi phát các chương trình dự đoán với người dẫn nữ mặc bikini.


MC mặc bikini xuất hiện ở hồ bơi dẫn chương trình dự đoán World Cup.

Chương trình mang tên Tiên tri nước Nga được phát hàng ngày trên sóng truyền hình và livestream trên Fanpage chính thức có gần một triệu lượt người theo dõi. Tại đây, MC Thu Hằng giới thiệu màn dự đoán thắng thua ngẫu nhiên do một chú hải cẩu quyết định.

Những số đầu tiên, MC Thu Hằng mặc trang phục huấn luyện viên hải cẩu kín đáo khi xuất hiện ở hồ bơi. Nhưng vài số gần đây, cô thường mặc bikini gợi cảm. Sự tương tác của chương trình trên Fanpage cũng tăng vọt sau sự thay đổi trang phục này. Thay vì những bình luận hướng về trận đấu, cư dân mạng đã quay sang nhận xét hình ảnh mới lạ của MC.


Hình ảnh MC nữ với bikini hút bình luận khán giả.

Cụ thể, trong ba số đầu phát sóng từ ngày 14/6 đến 16/6, sự xuất hiện của Thu Hằng trong bộ đồ huấn luyện viên chỉ thu hút khoảng 40.000 lượt xem và 104 bình luận. Nhưng từ ngày phát sóng 17/6, sự thay đổi trang phục của Thu Hằng cũng kéo theo sự theo dõi từ cư dân mạng. Lượt dự đoán phát sóng trước trận Bồ Đào Nha đối đầu Morocco thu hút hơn 230 nghìn lượt xem và gần 1.000 bình luận.

“Nói thật tôi chỉ xem MC thôi”, “Tôi chọn Thu Hằng. Tôi chả quan tâm kết quả, quan tâm MC nữ sao mặc đồ bikini sexy thế”, nhiều bình luận đăng tải. Khán giả tỏ ra thích thú khi nhìn ngắm người dẫn Thu Hằng gợi cảm trong trang phục đồ tắm. Nhưng cùng với đó là không ít ý kiến cho rằng mặc bikini dẫn chương trình World Cup là không phù hợp trên sóng truyền hình.

Một số ý kiến được chia sẻ: “Dẫn chương trình truyền hình có cần mặc đồ như thế không”, “Tôi tưởng mở nhầm kênh giải trí gợi cảm của nước ngoài. Không thể hiểu đài truyền hình tại sao liên tiếp để người dẫn mặc bikini?”.

Nhiều ý kiến cho rằng dù là dẫn ở hồ bơi nhưng việc để MC mặc bikini là cách "câu view" từ nhà đài.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.