Kha Ly đòi bỏ về vì bị Trường Giang tố 'gian lận' trong 'Nhanh như chớp'

By dvvn thg 2 02, 2021
Liên tục bị Trường Giang tố chơi gian lận, Kha Ly nắm tay Tú Vi đòi bỏ về khi đang ghi hình chương trình Nhanh như chớp.

Tập 17 của Nhanh như chớp lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời là những gương mặt quen thuộc từng tham gia dự án phim truyền hình Cổng mặt trời như Hòa Hiệp, Lê Bê La, Nguyệt Ánh và Hùng Thuận, Kha Ly, Tú Vi. Ở màn giới thiệu, Hari Won tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí không muốn gọi tên khách mời bước ra sân khấu vì thấy ai cũng xinh đẹp. Bà xã Trấn Thành thú nhận: “Tự nhiên nhìn mấy bạn sáng sủa quá em sợ mình bị mờ nhạt nên không muốn mời". Thấy vậy, Trường Giang hài hước động viên: “Đâu cần, cái giọng đớt của em là đã sáng rồi. Chưa ai bị nói đớt mà vui như Hari Won" khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Ở một diễn biến khác, khi thấy đội của Hòa Hiệp xuất hiện, Trường Giang cho rằng với kinh nghiệm có được thì nam diễn viên sẽ giành chiến thắng. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Nhã Phương còn nói thêm: “Đội bên kia chỉ có một cái là chơi ăn gian thôi". Bị MC tố chơi gian lận, Tú Vi cùng các đồng nghiệp của mình chạy từ bên trong ra tỏ thái độ phản đối. Kha Ly cho biết: “Nghe anh Giang nói mà Tú Vi chịu không nổi, phải chạy ra luôn", trong khi đó, bà xã Văn Anh nói thêm: “Anh ấy đang đuổi mình về đó". Thấy thái độ của đối thủ, Hòa Hiệp cho rằng MC đã đánh giá sai. Theo nam diễn viên, đội của anh khá hiền lành trong khi đội của Kha Ly lại rất hung dữ.

Kha Ly đòi bỏ về vì bị Trường Giang tố 'gian lận' trong 'Nhanh như chớp' - ảnh 1

Tiếp lời, diễn viên Siêu sao siêu ngố nói thêm: “Bên đội đó còn có một cái nổi trội là chơi ăn gian đó, mấy gương mặt này tôi gặp hoài". Lời tố cáo của đàn anh khiến Kha Ly không hài lòng. Cô quay sang nói với hai bạn cùng chơi: “Thôi đi về Vi ơi" song được can ngăn. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương vẫn chưa chịu dừng lại. Anh tiếp tục nói: “Đội bên kia may lắm thì có một nhân vật sống đẹp với đời là Hùng Thuận thôi. Còn hai người kia ranh ma lắm". Nghe vậy, Tú Vi tỏ thái độ bất ngờ. Người đẹp nói: “Hồi nãy hai anh em mới ôm nhau trong hậu trường, vỗ vai mà giờ ra đây anh nói em vậy đó". Trước tình huống này, nam MC tố cáo: “Em ôm anh luôn hả, anh là người đã có gia đình rồi nha".

Kha Ly đòi bỏ về vì bị Trường Giang tố 'gian lận' trong 'Nhanh như chớp' - ảnh 2

Dù có dịp hợp tác cùng nhau trong dự án Cổng mặt trời và khá thân thân thiết sau bộ phim, tuy nhiên khi cùng xuất hiện trên sân khấu Nhanh như chớp, các nghệ sĩ không ngại “chặt chém" nhau. Điển hình là khi Hùng Thuận tiết lộ anh vừa chuyển sang kinh doanh nhà đất và có Nguyệt Ánh gửi nhà để bán thì Kha Ly nói: “Nguyệt Ánh giàu thiệt". Nghe vậy, Hòa Hiệp tố cáo thêm: “Yên tâm đi, Ánh chỉ có một căn thôi, Kha Ly đến 2 căn nhà lận. Nói Ánh vậy thôi chứ cô ấy âm thầm có 2 căn rồi".

Đồng thời, trong chương trình, Trường Giang cũng tiết lộ điều bất ngờ về cơ duyên của anh với phim Cổng mặt trời. Nam danh hài kể lại: “Tôi chính là một trong những người đầu tiên viết kịch bản cho phim đó. Những ngày đầu tiên, có một người đề nghị mấy anh em viết, đồng thời giải thích ý nghĩa tên của bộ phim. Tôi nhớ rất rõ mình viết đoạn một cậu sinh viên trong phòng trọ nam, khi đang nằm thì có người tới đòi tiền nhà nên trốn chỗ này chỗ kia. Sau đó giật mình mới nhận ra chỉ là giấc mơ. Sau này chắc có lẽ vì viết dở quá nên không ai cho viết nữa". Trong khi đó, các diễn viên đều nhận xét rằng đó là phân đoạn hài hước, gây dấu ấn để khán giả tiếp tục theo dõi dự án phim truyền hình này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.