Kha Ly khóc khi hội tụ dàn diễn viên 'Cổng mặt trời'

By dvvn thg 3 16, 2021
Trong bữa tiệc mừng tuổi mới, Kha Ly bật khóc vì xúc động. Cô tâm sự bạn bè đã mang đến những điều bất ngờ, khiến cô rơi nước mắt.

Trên trang cá nhân, Kha Ly đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật. Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc, xúc động khi được bạn bè bí mật tổ chức bữa tiệc mừng tuổi mới. "Sao năm nay sinh nhật của tôi nhiều điều bất ngờ vậy trời, rớt nước mắt. Cảm ơn mọi người đã dành cho tôi món quà bất ngờ này, cảm ơn các tình yêu của tôi, hạnh phúc quá...", cô viết.

dien vien Cong mat troi anh 1

Dịp sinh nhật lần này của Kha Ly có sự góp mặt của dàn diễn viên Cổng mặt trời như Lê Bê La, Nguyệt Ánh. Ngoài ra, Thanh Trúc cũng xuất hiện để chung vui với đàn chị.

dien vien Cong mat troi anh 2

Kha Ly cho biết sinh nhật 36 tuổi là dịp đặc biệt, đáng nhớ nhất của cô. "Hôm đó anh Duy đi Cần Thơ quay phim nên trước một ngày, anh cũng làm tiệc bất ngờ cho tôi tại nhà. Qua hôm sau, tôi lại được thêm bất ngờ nữa từ những người bạn. Tôi đã khóc vì quá hạnh phúc, đến giờ cảm giác vẫn còn lâng lâng".

dien vien Cong mat troi anh 3

Nữ diễn viên tâm sự từ trước tới nay, cô chưa bao giờ được đón sinh nhật và nhận nhiều quà từ bạn bè, người thân đến thế. Đặc biệt hơn, năm nay, Kha Ly được NSND Lệ Thủy tặng chậu hoa tự tay bà làm.

dien vien Cong mat troi anh 4

Chia sẻ về ký ức, tình cảm với dàn diễn viên Cổng mặt trời, Kha Ly cho hay đến nay thành viên Cổng mặt trời vẫn hướng về nhau. "Chúng tôi là ký ức của một thời thanh xuân tươi đẹp, tuy mỗi người có cuộc sống riêng, nhưng tất cả luôn trân trọng nhau, thường xuyên hỏi thăm nhau, dịp gì quan trọng của nhau chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt". Trong dịp sinh nhật Kha Ly, các nữ diễn viên cho biết mỗi lần gặp lại, họ cảm thấy nhẹ nhàng, được vui đùa bên nhau, như xả stress giữa cuộc sống bộn bề.

dien vien Cong mat troi anh 5

"Nguyệt Ánh là bạn rất thân của tôi, cô ấy hiền, giỏi, duyên dáng. Ánh nhìn có vẻ ngoài mong manh nhưng bên trong là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Tú Vi là cô bé mà tôi thương quý và gặp gỡ nhiều nhất. Vi tính thẳng thắn, nghĩ gì nói đó. Lê Bê La là nhỏ em rất tốt bụng và thương tôi, lần nào gặp nhau cũng tâm sự mọi chuyện. Chị Ngọc Lan là phụ nữ mạnh mẽ, ngày xưa hai chị em gần nhau nhất nhưng sau này do cuộc sống bộn bề thay đổi nên ít có dịp gặp nhau", Kha Ly kể về bạn diễn năm xưa.

dien vien Cong mat troi anh 6

"Gặp nhau chúng tôi có thể tâm sự tất cả, từ niềm vui đến nỗi buồn trong cuộc sống. Tôi hy vọng sẽ giữ được tình bạn bền vững tới già", nữ diễn viên chia sẻ.

dien vien Cong mat troi anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.