Kha Ly - Thanh Duy bi chửi vì đóng vai ác trong 'Dâu bể đường trần'

By dvvn thg 9 28, 2020
Kha Ly cho biết hai vợ chồng luôn chuẩn bị tinh thần để đối diện với những bình luận tiêu cực của khán giả và cảm thấy vui khi người xem 'ghét cay ghét đắng' vai diễn phản diện của mình.

Mới đây, vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy vừa thực hiện bộ ảnh mang phong cách cổ điển để gửi tặng đến khán giả, đặc biệt là những ai đã dành tình cảm và ủng hộ cặp đôi từ khi hoạt động nghệ thuật riêng lẻ đến khi về chung một nhà. Với cả hai, tình cảm đó không chỉ là động lực, mà còn là lời nhắc nhở, đòi hỏi bản thân phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Hơn hết, bộ ảnh lần này cũng được xem là cột mốc đánh dấu thành công của dự án Dâu bể đường trần mà cặp đôi tham gia. Với cả hai, đó không chỉ là cơ hội được thử sức trong một bộ phim xưa mà thành công của phim còn mang cái tên Kha Ly -Thanh Duy đến gần khán giả hơn.

Kha Ly - Thanh Duy bi chửi vì đóng vai ác trong 'Dâu bể đường trần' - ảnh 1

Chia sẻ về thành công của vai diễn, Kha Ly tâm sự: “Thời điểm nhận dự án này, bản thân tôi chỉ nghĩ đơn giản là vì kịch bản hay, thấy phù hợp nên sẵn sàng tham gia. Tuy nhiên thành công của bộ phim vẫn vượt sức mong đợi của tôi. Thực tế, khi vào một vai phản diện, tôi đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những bình luận tiêu cực từ phía khán giả. Thậm chí, có người chửi tôi vì nhận vai Xuân, nhưng tôi thấy vui vì điều đó. Khi đóng vai ác mà khiến khán giả “ghét cay ghét đắng" thì đã là một thành công". Trong khi đó, Thanh Duy cho hay: “Công việc của người diễn viên là hoá thân vào nhân vật chứ không phải ngồi đó câu nệ mình vào vai ác hay vai hiền. Khi nhận bất kỳ một dự án nào, tôi quan niệm cứ làm hết mình để không hối tiếc”.

Kha Ly - Thanh Duy bi chửi vì đóng vai ác trong 'Dâu bể đường trần' - ảnh 2

Thành công của Dâu bể đường trần giúp cặp đôi chứng tỏ khả năng diễn xuất trong lòng khán giả. Tuy nhiên, Thanh Duy khẳng định anh không tận dụng sức nóng của bộ phim để nhận phim một cách thiếu chọn lọc. Chia sẻ về vấn đề này, nam diễn viên cho hay: “Với tôi, tạo được sức hút với khán giả đã là chuyện khó, nhưng để giữ được sức hút đó còn khó hơn gấp nhiều lần. Tất nhiên, tôi trân trọng sự yêu mến của khán giả vì nhờ vậy tôi nhận được nhiều lời mời hơn. Tuy nhiên, bản thân tôi tự biết mình đang ở vị trí nào để có thể cân nhắc những dự án phù hợp. Bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến những gì mà bản thân đã nỗ lực xây dựng trong nhiều năm qua". Đồng tình với ông xã, Kha Ly khẳng định thành công của một người nghệ sĩ không tính bằng số lượng phim mà tính bằng chất lượng, bằng sự ghi dấu trong lòng khán giả thông qua từng vai diễn. Đó là lý do bản thân cô luôn chắt lọc và bàn bạc, trao đổi với ông xã khi nhận bất kỳ một dự án nào.

Không chỉ ghi dấu ấn với khả năng diễn xuất ấn tượng, Kha Ly - Thanh Duy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi vừa mới chuyển về ngôi nhà 7 tỉ đồng do cả hai tiết kiệm, xây dựng. Cả hai biết ơn khán giả, Tổ nghiệp vì chính điều đó giúp họ có được ngày hôm nay. Khi nói về cuộc sống hôn nhân, Kha Ly tâm sự cô và ông xã luôn thấu hiểu, đặt niềm tin dành cho nhau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.