Kha Ly - Thanh Duy xây nhà mới để chuẩn bị có con

By dvvn thg 8 29, 2020
Diễn viên "Cổng mặt trời" cho biết vợ chồng cô sẽ chuyển nhà vào đầu tháng 9. Kha Ly - Thanh Duy muốn có không gian sống mới để chuẩn bị cho việc sinh con.

Kha Ly tâm sự ngôi nhà là thành quả sau nhiều năm tích góp của vợ chồng cô. Nữ diễn viên mua mảnh đất vài năm trước. Đến tháng 5, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy mới khởi công xây dựng. Kha Ly kể ngôi nhà được xây dựng 5 tầng với tổng diện tích gần 200 m2. Cô tiết lộ đã đầu tư hơn 6 tỷ đồng cho tổ ấm mới.

"Trước đây, vợ chồng tôi ở một ngôi nhà nhỏ, cách nhà mới vài căn. Chúng tôi muốn có không gian sống rộng rãi, tiện nghi hơn, chuẩn bị cho việc có em bé, nên quyết định xây nhà", nữ diễn viên chia sẻ.

Kha Ly xay nha 5 tang de chuan bi co con anh 2

Nhắc đến việc sinh con, cô tâm sự: "Tôi và Thanh Duy từng lo lắng về chuyện có con. Bây giờ, chúng tôi hiểu con cái là trời cho nên giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái. Anh Duy luôn động viên và chăm sóc tôi chu đáo".

Kha Ly từng bị u tuyến giáp khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp. Hiện nay, sức khỏe của cô ổn định và sẵn sàng cho dự định sinh con.

Trước đây, trả lời báo chí, Kha Ly thừa nhận cô khao khát có con. Cô nói: “Đôi khi nhìn nghệ sĩ cùng trang lứa như Thuý Diễm, Tú Vi có con, tôi cũng thèm lắm. Đi quay, tôi phải năn nỉ vợ chồng Thúy Diễm đưa bé Bảo Bảo đi cùng để được bế ẵm. Lâu ngày không gặp bé, tôi phải sang nhà đồng nghiệp chơi để được ôm hôn bé cho thỏa nỗi nhớ”.

Kha Ly và Thanh Duy nhiều lần chia sẻ mong muốn có con và lần này họ chuẩn bị nhiều kế hoạch cho dự định này, trong đó có việc chuyển sang không gian sống mới.

Kha Ly tâm sự cô cũng không bị áp lực từ gia đình ông xã. Nữ diễn viên và ông xã sống gần mẹ chồng, được bà giúp đỡ nấu cơm, giặt quần áo… Bà cũng hiểu vợ chồng Kha Ly bận rộn, tập trung lo kinh tế nên không hối thúc chuyện có em bé.

Nói về chồng sau 4 năm kết hôn, cô nói: "Đàn ông thường thay đổi tính cách sau khi kết hôn nhưng anh ấy thì không. Anh thậm chí còn yêu vợ hơn trước. Tết nào anh ấy cũng về quê cùng tôi. Anh ấy là bờ vai vững chắc cho tôi dựa. Tôi cảm thấy mình quá may mắn".

Chia sẻ về công việc, Kha Ly cho biết thời gian qua vợ chồng cô cũng như các nghệ sĩ khác đều bị ảnh hưởng thu nhập vì dịch bệnh. Kha Ly và Thanh Duy bị dời lịch quay một phim truyền, hủy hàng loạt show diễn trong và ngoài nước. Cô nói: "Trong lúc nghề diễn khó khăn, ai cũng cần có công việc, thu nhập để ổn định cuộc sống".

Diễn viên sinh năm 1985 kết hôn với Thanh Duy vào năm 2016 sau 3 năm hẹn hò. Họ bén duyên sau khi hát chung ca khúc Túp lều lý tưởng trong chương trình Bước chân hai thế hệ.

Kha Ly được yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Cổng mặt trời, Tình yêu pha lê, Mùa chim én xôn xao... Trong khi đó, Thanh Duy xuất thân từ sân khấu kịch, được bà bầu Hồng Vân nâng đỡ từ khi mới chập chững vào nghề. Anh từng đóng các phim Cali mùa hoa vàng, Sóng xô lẽ phải...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.