Kha Ly: 'Tôi từng tổn thương vì bị thầy giáo quấy rối tình dục'

By dvvn thg 2 18, 2020
Diễn viên "Cổng mặt trời" kể từng bị một người thầy trong nghề quấy rối tình dục.

Kha Ly vừa góp mặt trong tập 97 chương trình Phụ nữ ngày nay. Tại talk show, khi trao đổi về chủ đề "Cách từ chối những lời đề nghị khiếm nhã", nữ diễn viên thẳng thắn giữ quan điểm không nên im lặng.

"Nếu chọn cách nghỉ việc là một thiệt thòi, chúng ta phải tìm cách để tháo gỡ khúc mắc. Hơn hết, mình phải trang bị đủ vũ khí để biết cách bảo vệ bản thân trong mọi hoàn cảnh”, cô nói.

Ở quan điểm của đàn ông, Hồ Việt Trung cho rằng: Đàn ông ai cũng yêu thích cái đẹp. Phái nữ phải hiểu rằng họ đẹp thì người khác mới thích chọc. Nhưng ‘cánh mày râu’ cũng nên biết là những lời trêu ghẹo phải đúng hoàn cảnh, ngôn từ phải lịch sự, không gây phản cảm”.


MC Liêu Hà Trinh lại cho rằng không phải ai cũng cũng đủ tỉnh táo suy nghĩ giống Kha Ly vì sinh viên mới ra trường, vừa bước vào đời sẽ không có nhiều kinh nghiệm.

Tiếp lời, Kha Ly cho biết cô đã từng bị rất nhiều người chọc ghẹo khiếm nhã. Cô kể: Ngày mới vào nghề, tôi từng đối mặt với nhiều lời đề nghị rất thẳng như ‘Em ơi, đi khách sạn không’. Nhưng có một lần, tôi rơi vào tình huống rất khó xử và bị nhiều tổn thương. Tôi bị một người thầy - mình rất kính nể trong nghề - dùng những lời nói ẩn ý và hành động đi quá giới hạn. Tôi rất ám ảnh và cuối cùng, chọn cách tránh né người thầy đó”.

Đồng cảm trước câu chuyện của đàn chị, Hồ Việt Trung chia sẻ: “Trong môi trường nghệ thuật rất dễ xảy ra những trường hợp bị quấy rối. Ca sĩ cũng thường bị bầu show tán tỉnh với lời hứa sẽ giúp thuận lợi thăng tiến trong sự nghiệp”.


Hiện tại, Kha Ly có cuộc sống êm đềm bên diễn viên Thanh Duy. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016. Cả hai diễn viên bén duyên sau khi hát chung bài Túp lều lý tưởng trong chương trình Bước chân hai thế hệ. Kha Ly và Thanh Duy được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Cổng mặt trời, Tình yêu pha lê, Mùa chim én xôn xao...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.