Khả Ngân khoe lưng trần trong đồ bơi, Chi Pu diện váy bó sát

By dvvn thg 11 25, 2019
Chi Pu đốt mắt người nhìn trong váy áo ôm sát cơ thể. Trong khi đó, Khả Ngân đăng ảnh mặc đồ bơi gợi cảm dù mùa hè đã qua từ lâu.

Quỳnh Anh Shyn vừa năng động, vừa gợi cảm trong bộ đồ cá tính. Lần này, nàng hot girl phối crop top cùng váy jeans ngắn và áo khoác mỏng họa tiết vui mắt. Điểm nhấn trên set đồ của cô chính là đôi sneakers Louis Vuitton Archlight có giá hơn 1.000 USD. Nhờ kiểu dáng độc lạ, đôi giày này được khá nhiều nghệ sĩ, hội con nhà giàu yêu thích.


Chi Pu chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về phong cách thời trang. Cô nàng luôn đăng tải những bức ảnh ấn tượng, thu hút nhiều sự quan tâm. Tuần qua, chủ nhân hit Anh ơi anh ở lại gây chú ý khi mặc váy ôm sát, tạo dáng sexy. Khi mặc item này, nữ ca sĩ khoe được đường cong nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo thon. Dịp khác, 9X tạo ấn tượng khi diện toàn đồ Chanel. Outfit áo đen, quần đỏ, boots cao gót bạc của Chi Pu được giới sành thời trang đánh giá cao.


Chưa hết, Chi Pu còn chứng tỏ sức quyến rũ của mình khi hóa thân thành cô nàng ngổ ngáo Harley Quinn.


Châu Bùi toát ra khí chất sang trọng, quý phái khi khoác lên bộ cánh màu trắng tinh với những chi tiết đính hạt. Bên cạnh dó, kiểu dáng trang phục cũng khiến nàng fashionista trông giống quý tộc.


Khả Ngân khoe thân hình chuẩn trong bộ đồ bơi khoét sâu ở lưng. Trong bài đăng này, mỹ nhân 9X cũng không ngại đáp trả bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình.


Sam vẫn giữ phong cách dịu dàng, nữ tính giống những tuần trước. Cô chọn mặc chiếc váy dài kín đáo với các chi tiết ren bánh bèo. Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng cùng thân hình mảnh mai, hot girl không bị dìm hàng khi diện thiết kế có phần sến súa.


Kaity Nguyễn biến thành nàng công chúa cổ tích với đầm đuôi công màu tím mộng mơ. Dưới hình ảnh, ai nấy đều khen cô nàng dễ thương khi mặc kiểu váy này.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.