Khả Ngân - Quốc Anh tiết lộ cảnh hôn thật trong 'Bí mật của gió'

By dvvn thg 12 06, 2020
Bí mật của gió gây chú ý khi tung nhiều hình ảnh thân mật của cặp đôi chính Khả Ngân - Quốc Anh. Đặc biệt, ê-kíp chơi lớn khi tạo cơ hội cho fan may mắn trúng iPhone 12, hẹn hò ăn tối với cặp đôi này.

Bí mật của gió chính thức ra rạp vào ngày 27.11 vừa qua. Và để “hâm nóng” không khí trước thềm công chiếu, đoàn làm phim đã bất ngờ công bố nhiều hình ảnh lãng mạn của cặp diễn viên chính Khả Ngân - Quốc Anh. Trong bộ ảnh, cả hai trao nhau những cái ôm, cử chỉ tình cảm và thậm chí là có cả cảnh hôn nồng cháy.

Nói về phân đoạn ôm hôn trong Bí mật của gió, diễn viên Khả Ngân tâm sự: "Để quay cảnh hôn đó chúng tôi phải đi thuyền vào trong hồ. Ê-kíp lên đường từ 2 giờ sáng để kịp set up máy quay lúc 5 giờ, đó là thời điểm bắt được khoảnh khắc đẹp nhất khi mặt trời dần lên và sương tan trên mặt hồ”. Cô nói thêm: “Cảnh hôn ngắn ngủi nhưng phải quay 2 ngày, mỗi ngày phải quay 5 - 6 lần và cả hai đã hôn thật để tạo cảm xúc cho khán giả. Tôi nói với Quốc Anh rằng hai chị em cố gắng lên vì đây cũng là những phân đoạn cuối cùng của phim, và cảm xúc về sau càng nhập tâm vào nhân vật nên lúc cả hai hôn nhau cảm thấy thoải mái và không bị gượng gạo".

Khả Ngân - Quốc Anh tiết lộ cảnh hôn thật trong 'Bí mật của gió' - ảnh 1

Tuy nhiên, câu chuyện về cảnh tình cảm của Khả Ngân - Quốc Anh trong Bí mật của gió vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo chiến lược kích cầu phim Việt, cặp đôi sẽ chia sẻ thêm về những phân cảnh thú vị trong buổi ăn tối dành cho các fan may mắn. Đặc biệt, người hâm mộ còn có cơ hội trúng iPhone 12 Pro khi tham gia chương trình #BiMatCuaGioChallenge do nhà phát hành BHD thực hiện, kéo dài từ 27.11-10.12.

Khả Ngân - Quốc Anh tiết lộ cảnh hôn thật trong 'Bí mật của gió' - ảnh 2

Bí mật của gió đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sau dự án Cánh đồng bất tận từng gây được tiếng vang trong và ngoài nước. Phim từng được chọn trình chiếu trong hạng mục Cửa sổ điện ảnh Á Châu (A Window on Asian Cinema) tại LHP Busan.

Bí mật của gió là sự pha trộn tinh tế giữa thể loại hài, ma mị và tình cảm, kể về câu chuyện “tình người duyên ma” giữa cô nữ sinh yêu hội họa Linh (Khả Ngân) và Phong (Quốc Anh) - một hồn ma không thể siêu thoát, mắc kẹt trong ngôi nhà cũ nửa thế kỷ vì mất đi ký ức. Tác phẩm quy tụ dàn sao Việt: Khả Ngân, Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương và các nghệ sĩ kỳ cựu như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Ngọc Hiệp, Phi Điểu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.