Khả Như đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng

By dvvn thg 6 01, 2021
Khả Như khiến nhiều người trầm trồ bởi hình thể nóng bỏng khi diện bikini khoe dáng trước ống kính.

Trên trang cá nhân, Khả Như gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Từng được biết đến với hình ảnh một diễn viên hài hước, sở hữu phong cách thời trang nữ tính, thời gian gần đây, Khả Như có sự chuyển hướng khi theo đuổi hình ảnh nóng bỏng hơn. Cô cũng tự tin đăng tải những khoảnh khắc diện bikini gợi cảm và được công chúng khen ngợi. Trong bức ảnh lần này, diễn viên Cua lại vợ bầu chọn thiết kế màu hồng, khoe vòng eo thon gọn trước ống kính.

Khả Như đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng - ảnh 1

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng của Khả Như ở tuổi 34. Một tài khoản bình luận: “Tuyệt chiêu cuối của chị tôi. Đẹp từng cm luôn á". Người xem khác chia sẻ: “Càng ngày càng mặn mà, quyến rũ. Nhan sắc này và nét diễn duyên dáng kia khiến em thần tượng mãi luôn". Một cư dân mạng nhận xét: “Trời ơi bà chị tui, nhìn không ra luôn. Body bốc lửa quá nè".

Khả Như đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng - ảnh 2

Được biết để có được body "vạn người mê", Khả Như phải tích cực tập luyện cùng ăn uống khoa học, đặc biệt là kết hợp ăn nhiều trái cây. Người đẹp từng thừa nhận để theo đuổi hình ảnh quyến rũ không đơn giản mà phải toát lên từ ánh nhìn, nội tâm bên trong. Bản thân Khả Như cũng cho rằng việc xây dựng hình ảnh táo bạo nhưng văn minh sẽ giúp cô trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người, từ đó có động lực cho những dự án mới.

Về chuyện tình cảm, ở tuổi 34, Khả Như từng thừa nhận sợ viễn cảnh phải sống cô đơn nên đã cố gắng làm việc để nếu không có gia đình vẫn đủ tài chính chăm sóc ba mẹ. Sau khi “đường ai nấy đi" với Khương Ngọc, người đẹp tâm sự cô “chán” yêu người trong nghề và bộc bạch: “Tôi nghĩ, ai đến với tôi thời điểm này là may mắn vì đây là thời điểm tôi chọn người đồng hành suốt cuộc đời với mình. Tôi đã qua giai đoạn ngồi chọn lựa hay giận hờn vu vơ rồi. Ở thời điểm này, tôi đã nghiêm túc hơn và có trong tay nhiều thứ cho riêng mình để trở nên độc lập hơn. Phụ nữ mà không độc lập sẽ rất khó mà tự tin trong tình yêu".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.