Khả Như diện bikini tím khoe đường cong gợi cảm

By dvvn thg 7 18, 2020
Nữ diễn viên chọn đồ tắm 2 mảnh có thiết kế cắt xẻ lạ mắt giúp tôn vóc dáng thon gọn.

Khả Như là cái tên quen thuộc ở lĩnh vực sân khấu lẫn phim ảnh. Cô còn làm người dẫn chương trình, tham gia nhiều game show. 8X tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước.

Nhờ tập luyện và ăn uống hợp lý, Khả Như sở hữu hình thể với đường cong lý tưởng. Vóc dáng thon gọn giúp cô tự tin theo đuổi hình ảnh quyến rũ.

Ở chuyến du lịch gần đây, 8X ngồi tạo dáng bên bể bơi trong bộ bikini màu tím oải hương. Cô chọn phần áo tắm dáng quây có thiết kế dây buộc lệch một bên nhằm tôn vòng một sexy.

Kha Nhu anh 1

Khả Như sơn móng tay đồng điệu về gam màu trang phục bơi, kết hợp vẽ lông mày ngay ngắn và tạo điểm nhấn cho gương mặt bằng tông son đỏ.

Không thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc đồ theo phong cách gợi cảm nên Khả Như khiến người hâm mộ chú ý với hình ảnh mới. Phần lớn bình luận của dân mạng là những biểu tượng trái tim, mặt cười dành cho nữ chính phim Nắng 3.

Khả Như từng cho biết bản thân rất chú trọng chăm sóc, giữ gìn nhan sắc và vóc dáng. Cô cho rằng làm bản thân xinh đẹp là tôn trọng chính mình cũng như người đối diện.

Kha Nhu anh 2

8X chia sẻ: "Thật bi kịch nếu phải dành cả thanh xuân để giảm cân. Không thường xuyên ăn kiêng nhưng tôi luôn ý thức ăn điều độ. Tốt nhất là tạo thói quen không ăn quá nhiều và thích nghi với điều này.

Lịch làm việc dày đặc rất dễ dẫn đến nguy cơ ăn uống thiếu cân bằng, do đó tôi thường chuẩn bị đồ ăn ở nhà và mang theo nhằm tránh đói. Loại thực phẩm không thể thiếu trong túi đồ đi làm của tôi là khoai lang luộc cắt khoanh, trái cây như táo, nho, nước ép cam. Ngoài ra, tôi luôn chuẩn bị một bình nước lọc rất lớn".

Bận rộn hoạt động nghệ thuật, Khả Như không vì vậy mà bỏ quên chuyện tập luyện. Cô thích tập yoga vì vừa tốt cho sức khỏe, vừa tịnh tâm. Tập yoga thường xuyên cũng là bí quyết giảm căng thẳng và cảm xúc tiêu cực, đồng thời cân bằng tinh thần cho nữ diễn viên.

Khả Như (tên đầy đủ Trần Khả Như, sinh năm 1987) là nghệ sĩ hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, biên kịch. Trải nghiệm các vai diễn khác nhau giúp cô tạo dựng sự đa dạng về phong cách cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.