Khả Như hoang mang về mối quan hệ thực sự giữa Đại Nghĩa và Hồ Quỳnh Hương

By dvvn thg 10 15, 2021
Bất ngờ 'lật mặt' phút chót, Đại Nghĩa khiến đàn em hoang mang về phát ngôn của mình trên sóng truyền hình.

Nhà sản xuất chương trình 5 giây thành triệu phú trình làng teaser tập 4 với nhiều tình huống hấp dẫn. Tham gia số phát sóng lần này là hai diễn viên khách mời: Quách Ngọc Tuyên và La Thành.

Tại chương trình, khách mời Quách Ngọc Tuyên bước vào loạt thử thách cam go với các câu hỏi hóc búa. Khi được hỏi “Khi mới ra đời, chú mèo máy Doraemon có màu vàng đúng không?”, nam diễn viên vô cùng bối rối. Trong vai trò ban tư vấn, Khả Như đưa ra hàng loạt dữ kiện và thông tin “hợp tình hợp lý”. Trong khi đó, Hữu Tín lại khiến nam diễn viên hoang mang bởi tỏ ra khá mơ hồ.

Khả Như hoang mang về mối quan hệ thực sự giữa Đại Nghĩa và Hồ Quỳnh Hương - ảnh 2

Vượt loạt cột mốc trong chương trình, Quách Ngọc Tuyên nhanh chóng chạm đến bậc thứ 4 của hành trình chinh phục giải thưởng. Nam diễn viên tiếp tục “căng não” khi nhận được câu hỏi: "Tính đến tháng 7.2021 Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc trung ương nhất nước ta?".

Tại đây, các thành viên trong ban hỗ trợ tranh luận tích cực để giúp người chơi vượt ải. Ở phần này, Hữu Tín, Khả Như đồng ý kiến cho rằng Quảng Ninh là tỉnh có nhiều thành phố trực thuộc trung ương nhất của cả nước. Trong khi đó, Đại Nghĩa gây hoang mang khi bác bỏ câu trả lời trên. Vì bạn thân Hồ Quỳnh Hương của anh sinh ra tại Quảng Ninh, cho nên nam diễn viên đã chọn đáp án ngược lại. Đại Nghĩa bày tỏ tự tin, khẳng định chắc chắn về phần gợi ý của mình.

Khả Như hoang mang về mối quan hệ thực sự giữa Đại Nghĩa và Hồ Quỳnh Hương - ảnh 3

Tuy nhiên, dàn diễn viên trong ban hỗ trợ một phen ngỡ ngàng khi đáp án được công bố lại không trùng khớp với ý kiến của anh. Đáp lại, Đại Nghĩa nhanh chóng “lật mặt”, cho biết dù thân thiết với Hồ Quỳnh Hương nhưng cả hai chưa từng chia sẻ về vấn đề này. Điều này khiến Khả Như vô cùng hoang mang trước “đòn tung hỏa mù” của đàn anh đến người chơi. Cô còn tò mò không biết liệu cả hai có thực sự là bạn thân.

Người chơi thứ hai của tập này là nam diễn viên La Thành. Vừa mới bước lên sân khấu, anh đã có pha “dằn mặt” nhẹ nhàng khiến ban tư vấn khá hoang mang. Anh cho biết mình sẽ giành hẳn 100 triệu một cách suôn sẻ trong vòng thi.

Dù bị ban tư vấn làm nhiễu loạn thông tin không ít lần nhưng La Thành vẫn vượt qua 2 bậc đầu tiên khá dễ dàng. Quyết định đi tiếp bậc thứ 3, nam diễn viên "choáng" khi gặp ngay câu hỏi “Trong bài hát thiếu nhi Chú ếch con, chú ếch ngồi học bài ở hố bom kề vườn xoan cùng 5 loài vật khác?”. Tại đây, đáp án được giữ kín khiến người xem vô cùng tò mò. Nhiều người còn kỳ vọng nam diễn viên vượt mặt đối thủ và đặt nghi vấn liệu anh có thể giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Chương trình 5 giây thành triệu phú phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.